4 lưu ý cho cha mẹ khi chọn mua tủ quần áo gỗ cho bé gái

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua loại tủ quần áo nào dành tặng cho cô con gái yêu quý của mình thì hãy cùng vatgia.com điểm qua 4 gợi ý sau đây nhé

1 – Chọn chất liệu tủ phù hợp

Gỗ là vật liệu an toàn nhất trong các loại vật liệu làm tủ hiện nay, vừa đẹp, thơm lại thân thiện với môi trường. Hơn nữa, gõ có độ bền cao rất thích hợp với trẻ nhỏ.

Với vật liệu gỗ, có 2 loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, tuy nhiên cả 2 loại gỗ này hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Hãy tránh những loại gỗ có cạnh sắc nhọn tránh gây những vết thương cho bé nhé.

2 – Chọn màu sắc cho tủ của bé gái

Các bé gái thường rất thích các màu sắc nhẹ nhàng, vui tươi, có thể chọn màu hồng hoặc màu trắng để bé có cảm giác mình như một nàng công chúa.

Tuy nhiên nên nhớ là hãy hỏi ý kiến của bé trước khi mua nhé! Nếu được tự mình lựa chọn tủ quần áo, chắc hẳn bé gái nhà bạn sẽ rất thích thú.

3 – Chọn tủ có độ cao vừa phải với bé

Dựa vào độ cao của bé mà bố mẹ chọn cho bé một chiếc tủ gỗ có độ cao vừa phải nhé, vì các bé là người sử dụng tủ nhiều nhất mà.

4 – Tủ có thiết kế thông minh

Hiện nay có rất nhiều loại tủ gỗ quần áo cho bé, mỗi loại lại có nhiều tiện lợi và đa chưc năng. Các bậc cha mẹ có thể chọn loại tủ kết hợp với bàn học sẽ giúp tiết kiệm diện tích trong phòng mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho con.

Trên đây là 4 gợi ý chọn mua tủ quần áo cho bé gái. Để có thêm thông tin chi tiết và những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào