Mẹo nhỏ giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên tối giản hơn

Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp không gian sống của bạn trở nên vừa tối giản như ý, lại vừa trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.

1. Sử dụng gam màu đơn sắc hoặc trung tính

5 mẹo nhỏ bạn cần phải biết nếu muốn trang trí nhà theo phong cách tối giản - Ảnh 1.

Những gam màu trung tính hay đơn sắc sẽ là sự lựa chọn số một với các thiết kế phong cách không gian tối giản. Nhiều người nghĩ rằng, thiết kế này sẽ làm không gian tẻ nhạt mất, nhưng không, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi kết hợp phong cách này một cách khéo léo trong ngôi nhà mình và sẽ không bao giờ phải hối hận với sự lựa chọn của mình.

2. Lấy nội thất làm điểm nhấn

5 mẹo nhỏ bạn cần phải biết nếu muốn trang trí nhà theo phong cách tối giản - Ảnh 2.

Cũng như đã nêu ở trên, để tránh sự nhàm chán khi sử dụng tông màu tường trung tính hoặc đơn sắc thì cần phải sử dụng đồ nội thất làm điểm nhấn. Bạn nên chọn các vật dụng nội thất cùng là loại một màu và phải thống nhất với không gian để tạo nên sự hòa hợp.

3. Sử dụng phụ kiện khôn ngoan

5 mẹo nhỏ bạn cần phải biết nếu muốn trang trí nhà theo phong cách tối giản - Ảnh 4.

Đúng với tên gọi phong cách không gian nhà tối giản, bạn chỉ nên sử dụng những đồ dùng cần thiết, quan trọng cho sinh hoạt hàng ngày, vì đặc trưng của phong cách này là nói không với sự bừa bộn và rườm rà.

4. Bố trí nội thất hợp lý

5 mẹo nhỏ bạn cần phải biết nếu muốn trang trí nhà theo phong cách tối giản - Ảnh 5.

Bố trí nội thất hợp lý trong ngôi nhà vô cùng quan trọng, vì vậy bạn cần tính toán kỹ lưỡng việc đặt các vật dụng nội thất ở đâu để ngồi nhà bạn có được không gian hoàn mỹ nhất.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào