Chăn ga gối nệm, loại nào tốt nhất dành cho bé?

Một giấc ngủ của bé là điều vô cùng quan trọng giúp trẻ nhỏ tăng trưởng cả về thể chất và trí thông minh, và đó cũng là điều mà các bậc phụ huynh luôn mong muốn. Do vậy, lựa chọn loại chăn ga gối nệm nào phù hợp, thoải mái nhất dành cho bé là điều mà các bậc cha mẹ luôn quan tâm nhất.

Một bộ chăn ga gối nệm cho bé cần có sự cẩn thận hơn rất nhiều bộ chăn ga gối nệm dành cho người lớn, bởi đây là món đồ tiếp xúc trực tiếp với trẻ trong thời gian lâu dài. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cho bé bộ chăn ga gối nệm không chứa các hoá chất, phẩm màu độc hại gây tổn hại đến sức khoẻ của bé, đó là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn chăn ga gối nệm cho trẻ.

Chất liệu cotton 100% từ thiên nhiên có sự mềm mại, mái mẻ, thoáng khí, dịu nhẹ cho da, thoải mái, dễ chịu kể cả trong mùa nóng đang là sự lựa chọn được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn. Ngoài ra, một chiếc nệm nằm ngủ của bé phải có độ đàn hồi tốt, không cho trẻ quá nhỏ dùng nệm quá mềm sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển xương gây cong vẹo, biến dạng, gù lưng,….

Theo từng diện tích căn phòng, chiều cao của trẻ mà lựa chọn kích thước giường ngủ sao cho phù hợp nhất và màu sắc của chăn ga gối nệm phải hài hoà với màu sắc tổng thể căn phòng, không quá sặc sỡ, loè loẹt gây rối mắt trẻ.

Thêm một lưu ý nhỏ phụ huynh là đối với chăn ga gối nệm của trẻ, bố mệ phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, không để chất dơ, buiij bẩn tiếp xúc xâm nhập vào cơ thể bé gây bệnh.

Trên đây là những lưu ý dành cho các bậc phụ huynh lựa chọn loại chăn ga gối nệm dành cho bé phù hợp nhất, ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối nệm khác tại vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào