9 màu sơn xu hướng 2018 - Phần 1

Bạn đang đắn đo không biết chọn màu sơn gì vừa thể hiện được phong cách lại vừa hợp xu thế mới nhất cho không gian nhà bạn? Vậy hãy khám phá ngay những màu sơn xu hướng 2018 này và thay đổi không gian nhà mình ngay nhé.

  1. Gam màu xanh ánh vàng

Đây là không gian lý tưởng dành cho mùa hè khi vừa thể hiện được nét mới mẻ, độc đáo, hiện đại cho ngôi nhà vừa mang phong thái tự nhiên, tinh tế và mềm mại đến từng ngóc ngách trong gian phòng. Không chỉ là một không gian nội thất đẹp, đó còn là gam màu của sự trẻ trung và tươi mát.

  1. Màu xám hiện đại

Màu sắc trung tính không chỉ là lựa chọn an toàn cho mọi không gian mà còn dễ dàng để bạn lựa chọn màu sắc cho đồ nội thất kết hợp. Với màu xám hiện đại, bạn có thể chọn nội thất màu trắng hoặc đen để tạo ra một không gian hiện đại, đẳng cấp, lại cũng có thể chọn những màu sắc rực rỡ để tạo nên bức tranh sống động cho riêng mình.

  1. Gam màu xanh nhạt

Như một hòn đảo nhiệt đới giữa mùa hè nóng bức, đây chính là màu sắc được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ vậy, đây còn là màu sắc phù hợp với nhiều không gian thiết kế khác nhau, từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ. Tất cả đều tạo nên vẻ hài hòa mà không nhàm chán, lại tươi mát cho mùa hè sắp tới.

  1. Gam màu tím nhạt

Đây là một màu sắc khá mới mẻ nhưng lại được đón nhận khá nồng nhiệt trong năm 2018 này, từ thời trang cho đến không gian nội thất. Một gam màu ấm áp nhưng lại không quá tối tăm sẽ tạo nên một không gian ấm cúng và đầy cảm hứng cho những người ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm.

Trên đây chính là những gam màu sơn mang xu hướng được ưa chuộng trong năm 2018 này, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm sơn chính hãng và đảm bảo chất lượng trên các gian hàng của vatgia.com để lựa chọn được những loại sơn phù hợp nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào