Những mẹo trang trí phòng ngủ đến từ các nhà thiết kế đình đám hiện nay

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi và thư giản sau một giày làm việc mệt mỏi nên việc trang trí và sắp xếp phòng ngủ hết sức quan trọng. Nếu bạn không có ý tưởng nào để thiết kế phòng ngủ của mình thì hãy tham khảo những mẹo trang trí phòng ngủ sau đây của những nhà thiết kế nổi tiếng nhé.

Tối đa hóa tầm nhìn

Với những căn hộ chung cư cao tầng tại sao bạn không tận dụng khoảng không gian bên ngoài để làm view cho căn phòng ngủ của mình thêm vì đẹp mắt tạo cảm hững cho bạn, thay vì sắp xếp các đồ nội thất để cạnh tranh với cửa sổ thì nhà thiết kế Shelly Reihl David (Chủ tịch của Riehl Designs, Inc có văn phòng tại Wayzata, Florida và Los Angeles) khuyên bạn nên lên kế hoạch bố trí xunh quanh chúng.

Giữ sự đơn giản

Nhà thiết kế Ammie Kim được coi là một trong những phụ nữ vĩ đại của thế kỷ 21 gợi ý đến bạn tối đa hóa thị giác của căn phòng bằng cách giảm thiểu chi tiết như không để trong phòng những thứ không cần thiết, không lạm dụng trang trí với các cửa sổ hoặc các mẫu hoa văn rối mắt chỉ một chiếc giường ngủ, bàn trà, chiếc ghế thư giãn đơn giản thanh lịch….

Hi vọng với những gợi ý của những nhà thiết kế tài năng nhất trên thế giới sẽ giúp bạn có một không gian phòng  ngủ thật đẹp và thoáng đãng, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào