Những cách trang trí tranh treo tường hợp lý và đẹp mắt

Tranh treo tường và vật trang trí rất quen thuộc đối với chúng ta và được nhiều người lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình bởi nó không chỉ khiến ngôi nhà sở nên đẹp hơn mà còn thể hiện được cá tính cũng như sở thích của gia chủ. Tuy nhiên để treo tranh treo tường đẹp và thể hiện được tối đa vẻ đẹp của nó thì không phải ai cũng biết, trong bài viết sau đây chúng tôi xin bật mí cho bạn những cách treo tranh treo tường đẹp mắt mời bạn cùng tham khảo.

Treo ngay trên ghế sofa

Tùy theo từng thiết kế phòng khách mà bạn treo tranh ở những vị trí thích hợp nhất. Đối với những căn phòng nhỏ, trần nhà thấp thì cách tốt nhất để bạn ăn gian chiều cao căn phòng đó chính là treo tranh bên khoảng trống phía trên ghế sofa, còn đối với phòng khách có diện tích thoải mái thì tốt nhất là bạn nên treo tranh vừa tầm mắt.

Treo tranh trong phòng bếp

Vị trí treo tranh thích hợp nhất là xa khu vực nấu ăn hoặc gần bàn ăn để tranh không bị hư hỏng bởi sức nóng cũng như độ ẩm thấp không khí.

Trên đây là một vài lưu ý giúp bạn treo tranh trang trí đẹp mắt và hiệu quả, cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi thông tin bài viết.

Chưa có câu trả lời nào