Cách trang trí phòng khách ấm cúng cho ngôi nhà của bạn

Phòng khách là nơi để các thành viên trong nhà đình quây quần sum họp và tâm sự với nhau. Nếu bạn không thích phòng khách có thiết kế hiện đại với những gam màu trắng sáng thì hãy lựa chọn những mẫu thiết kế theo phong cách “tây” hơn và ấm cúng hơn này nhé.

Đèn phòng khách và bộ ghế sofa mềm mại kết hợp với lò dưởi sẽ làm cho căn phòng của bạn không những sang trọng mà còn tạo cảm giác ấm cúng hơn.

Thiết kế phòng này được sử dụng chất liệu gỗ làm vật liệu chính với chiếc lò sưởi thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ làm căn phòng của bạn trở nên gần gũi và ấm áp hơn. Bạn cũng nên trang bị thêm nhiều ghế đệm sofa để khách đến nhà có thể ngồi tự nhiên và thoải mái nhất có thể.

Gam màu lạnh thường tạo nên sự thanh thoát và tinh tế cho căn phòng thì với gam màu nóng của gỗ sẽ tạo nên cảm giác gần gũi và ấm áp.

Ốp tường bằng chất liệu gỗ sẽ làm ấm căn phòng khách nhà mình

Cùng tạo cho phòng khách cảm giác ấm nồng bằng nội thất tối màu.

Trên đây là một vài mẫu thiết kế phong khách sang trọng mà vẫn ấm áp, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hãy truy cập vatgiat thường xuyên để chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích khác nhé.

Chưa có câu trả lời nào