Làm thế nào để ngôi nhà của bạn thực sự tiện nghi và sang trọng????

pjopesf
pjopesf
Trả lời 15 năm trước
Thứ 1 : có tiền. Thứ 2 : ko phải có tiền là ngôi nhà tiện nghi & sang trọng. Thứ 3 : do nhà thầu. Thứ 4 : do chủ nhà wá vớ vẩn. Bạn làm hoàn thiện 4 bước này là ok. Nếu mình làm nhà thi chắc chắn là thuộc loại đẹp rồi.[:)]
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

1. Thay đổi hoặc sắp xếp lại đồ nội thất

Cách tốt nhất để thay đổi phong cách cho ngôi nhà của bạn là sắp xếp lại đồ nội thất. Bạn hãy thay chiếc ghế sofa, chiếc bàn trà cũ kỹ trong phòng khách bằng một bộ bàn ghế mới. Nếu bạn không muốn thay đổi tổng thể thì chỉ cần đảo vị trí của đồ nội thất ở những góc khác nhau trong nhà.
Bạn có thể bài trí vào góc nhà những chậu hoa, chiếc kệ để những lọ gốm trang trí… Những thay đổi này sẽ góp phần mang lại một cái nhìn mới và phong cách đặc trưng cho ngôi nhà của bạn.

2. Thay vải bọc ghế, rèm cửa

Đây là một cách đơn giản và tốt nhất để bạn có thể tự thay đổi phong cách cho ngôi nhà của mình. Thay đổi vải bọc cho chiếc ghế sofa cũ, phủ màu sơn mới cho chiếc bàn uống trà, thay chiếc rèm cửa đã cũ kỹ bằng những tấm rèm sắc màu… sẽ khiến phòng khách nhà bạn mới mẻ, bừng sáng và khác lạ.
Một chiếc vỏ gối mới cùng với tấm ga trải giường hay những tấm rèm treo cửa sổ mới sẽ khiến cho chiếc giường đơn điệu thường ngày của bạn trở nên lộng lẫy hơn.

3. Thay đổi hiệu ứng ánh sáng

Ánh sáng có thể làm thay đổi đáng kể cục diện của căn phòng và làm cho nó trông phong cách hơn. Việc bạn cần làm đơn giản chỉ là thay thế các bóng đèn cũ bằng những chiếc đèn chiếu sáng và đèn trang trí để tạo ra một hiệu ứng độc đáo và khác biệt cho ngôi nhà.
Thay thế những bóng đèn chiếu sáng cũ và sắp xếp chúng một cách có chủ đích sẽ giúp không gian nhà bạn thêm sáng và đẹp hơn.

4. Treo thêm khung tranh hoặc ảnh của gia đình

Treo một vài bức tranh cỡ vừa hoặc một tấm ảnh gia đình cỡ lớn sẽ khiến căn nhà bạn trông hợp thời trang và mới mẻ hơn.
Khung tranh lớn ở giữa và món đồ trang trí hai bên giúp che giấu bức tường chính đơn điệu của căn phòng.
Bạn chỉ cần chọn một số khung hình phong cách cho bức tường chính của căn phòng để thay đổi giao diện cho ngôi nhà. Tiếp theo, bạn hãy thiết kế, sắp xếp chúng bằng những ý tưởng sáng tạo của riêng mình, sao cho bước tường đơn điệu trở nên có sức sống và hợp thời trang.