Những mẫu gạch lát nền nào đẹp và sang trọng nhất năm 2018?

Yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp của một ngôi nhà không thể không kể đến  là gạch lát nền. Gạch lát nền phù hợp không những làm ngôi nhà trở nên sang trọng hơn mà thậm chí còn giúp nhà bạn trông như rộng ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn gạch lát nền phù hợp cho ngôi nhà của mình và nắm bắt được xu hướng hiện nay. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ đưa ra top 10 những mẫu lát nền đẹp nhất và đang được ưa chuộng nhất. 

Gạch lát nền vân đá

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn gạch lát nền như nào cho không gian phòng khách hơn mình. Không gian phòng khách thì luôn cần sang trọng và nhìn rộng lớn. Chính vì vậy, gạch lát nền vân đá sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Gạch lát nền kiểu đơn giản

Bạn là tín đồ của sự tối giản và thoải mái? Vẫn hãy tìm ngay đến gạch lát nền kiểu này. Màu đơn sắc và không có hoạ tiết trang trí gì. Gạch lát nền kiểu này mang đến nét tinh tế và sự sang trọng cho không gian gia đình bạn.

 

Gạch lát nền vân gỗ

Gạch lát nền vân gỗ là sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho một gian phòng cách cần sự ấm cúng mà vẫn giữ được nét sang trọng. Chúng ta nên sử dụng những màu gạch ghi sáng để phòng khách nhà bạn trông sáng sủa và nhìn không gian rộng hơn. 

Gạch lát nền kích thước lớn

Loại gạch này là sự lựa chọn hàng đầu cho những văn phòng hoặc gia đình muốn tối ưu hoá không gian của mình trở nên rộng lớn nhất có thể.

Gạch ốp lát có độ bền cao

Gạch ốp lát có độ bền cao là ý tưởng tuyệt vời cho những khu vực như sân vườn hay hiên nhà. Những nơi ngoại thất như này hay bị tác động mạnh và chịu nhiều ảnh hưởng do con người, khí hậu.

 

Gạch lát nền màu đen

Một gợi ý thú vị cho không gian phòng tắm là sử dụng gạch lát nền màu đen đi cùng màu trắng của gạch ốp tường sẽ tạo ra sự tương phản và ấn tượng mạnh mẽ.

Gạch lát nền bếp màu xám

Đối với căn bếp nhỏ thân thuộc, để cho căn bếp trông luôn sạch sẽ và dễ vệ sinh, chúng ta nên ưu tiên những loại gạch màu xám.  

Gạch bóng kiếng

Gạch bóng kiếng hay được sử dụng ở những nơi có sảnh lớn, phù hợp với khách sạn hoặc ngôi nhà có không gian thực sự rộng lớn. Với loại gạch này, không gian sảnh của bạn như được kéo dãn ra, vừa có chiều sâu hun hút vừa tạo không gian lớn.

 

Gạch hoa văn trang trí đơn giản

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho căn phòng của mình thì đừng bỏ qua gạch hoa văn trang trí này. Với những hoạ tiết đơn giản, loại gạch này mang lại sự sang trọng và tinh tế cho cả căn phòng.

Gạch vân gỗ

Gạch vân gỗ phù hợp nhất dùng trong phòng ngủ vì chúng tạo cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng, ấm cúng. Điều này cũng phần nào giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. 

Hy vọng những thông tin đưa ra hữu ích với bạn đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào