F5 căn bếp đón Tết với tủ bếp chống mối mọt

Bạn có đau đầu vì thường xuyên bị mối mọt “đột nhập” vào tủ bếp nhà mình. Đừng lo, Vật giá sẽ mách bạn cách chọn tủ bếp chống mối mọt siêu bền, siêu đẹp để bạn có thể làm mới căn bếp ngay dịp Tết này nhé.

1.Tủ bếp inox

Không giống như tủ bếp gỗ tự nhiên hay công nghiệp, tủ bếp inox có khả năng chống mối mọt khá tốt mà vẫn đem lại vẻ sang trọng và hiện đại cho căn bếp nhỏ xinh của bạn.

Bạn nên lựa chọn loại tủ inox 304( thép chống gỉ) để đảm bảo khả năng chống ăn mòn khi tiếp xúc với các loại hóa chất khác nhau.

Với tủ bếp này, việc vệ sinh cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần lau chùi sạch sẽ bằng khăn ướt là bề mặt inox sẽ trở lại nhẵn mịn và bóng loáng rồi, cũng không gây mùi khó chịu như khi vệ sinh tủ gỗ nên vô cùng dễ chịu.

2.Tủ bếp nhựa

Dòng tủ bếp này đang là lựa chọn hàng đầu trong các gia đình vì độ bền cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Tủ có khả năng chịu nhiệt độ cao tốt, chịu lực cao, chống nước và đặc biệt là khả năng chống mối mọt rất tốt.

Trong đó, những loại tủ bếp nhựa được làm bằng chất liệu ván gỗ nhựa Picomat được đánh giá khá cao mà bạn nên lựa chọn.

Việc vệ sinh hay làm mới tủ bếp này cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể lau chùi tủ bằng khăn hoặc sơn lại lớp tủ bên ngoài là chiếc tủ bếp lại trông đẹp như mới rồi.

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về các sản phẩm tủ bếp chống mối mọt bền đẹp trên thị trường, chúc các gia đình lựa chọn được loại tủ bếp phù hợp để làm mới không gian bếp Tết này.

Chưa có câu trả lời nào