TOP 5 loại bàn ghế phù hợp cho phòng khách năm 2018

Nội thất của phòng khách ở bất cứ đâu đều được các thành viên coi trọng và yêu cầu thiết kế sao cho đẹp nhất có thể. Vatgia.com xin giới thiệu TOP 5 loại bàn ghế nội thất trong phòng khách xu hướng năm 2018.

Sofa gỗ cao cấp:

 

Bộ sofa gỗ cao cấp nhu một sản phẩm không thể bỏ qua với nhiều người. Nhất là dòng sản phẩm này được thiết kế với sự kết hợp của cả sofa và chất liệu tay vịn gỗ cao cấp. Chắc chắn gian phòng khách sẽ trở nên tinh tế hơn và gian phòng sẽ trông thực sự gọn gàng với thiết kế nội thất này.

Sofa gỗ cổ điển:

Những gia đình được thiết kế và xây dựng theo chiều hướng kiến trúc cổ điển của Pháp hoặc Anh thì có xu hướng chọn dòng sản phẩm ghế sofa gỗ cổ điển. Với sự pha trộn của 2 nền văn hóa Pháp Việt và Anh- Việt thì bộ sofa sẽ trở nên cực độc đáo và thân thiện với căn nhà.

Bộ bàn ghế gỗ hiện đại:

Với sự kết hợp giữa sự trang trọng và thiết kế bắt mắt phong cách hiện đại thì đây là thiết kế được nhiều các văn phòng công ty và nhiều khách sạn lựa chọn để làm nổi bật căn phòng.

Bộ bàn ghế sồi Nga:

Mẫu bàn ghế sồi Nga sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú vì trông quả thực sẽ tiết kiệm được nhiều không gian cho gian phòng. Hay có thể nói điểm nhấn của bộ bàn ghế ở đồ gỗ và màu sơn của thân gỗ. màu Nâu đậm đem lại sự trang trọng và tinh tế cho gian phòng khách nhà bạn.

Trên đây là bí quyết chọn bàn ghế phù hợp cho phòng khách gia đình, công ty bạn. Hãy cập nhật tin tức nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào