Mẫu sofa nỉ phù hợp cho phòng khách nhỏ hẹp

Nếu bạn đang có gian phòng khách trong nhà hay phòng khách ở văn phòng công ty hơi chật hẹp thì vẫn có thể có những mẫu sofa nỉ phù hợp để bạn đặt vào. Hãy theo dõi tin tức cung cấp từ Vatgia.com sau đây để tham khảo nhé:

Thiết kế sofa nỉ chất lượng tốt:

- Các mẫu được khách hàng hướng đến là vẻ độc đáo với thiết kế lạ mắt. Hầu như các nguyên liệu sẽ được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

- Với sự trẻ trung, năng động được cảm nhận từ bộ sofa nỉ. Văn phòng công ty sẽ trở nên độc đáo hơn với ý tưởng thiết kế này. Gia đình bạn cũng sẽ có thêm 1 bộ sofa nỉ như là đồ vật trang trí cho căn nhà thêm sinh động hơn.

- Nỉ thường được hoàn thiện bằng nỉ cao cấp và không dễ bị bục và sơn sau khi sử dụng một thời gian dài.

Các màu sắc Sofa nỉ cao cấp hiện nay phù hợp với phòng khách:

- Màu tone sáng cùng với họa tiết kẻ được nhiều người yêu thích bởi sự trang nhã cũng như mang đến cả giác hài hòa cho gian phòng nhà bạn.

- Gam màu nóng xen lẫn phù hợp với gian phòng khách ở văn phòng công ty, xem như là vật trang trí nội thất của công ty.

- Gam màu tối phù hợp với những người yêu thích sự trang nhã,tinh tế và hoàn thiện. Ngoài ra bộ sofa nỉ sẽ nổi bật theo nền tường của phòng.

Trên đây là mách bạn bí quyết chọn sofa văng cho gian phòng khách thêm tinh tế và chỉn chu dù diện tích phòng nhỏ hẹp. Hãy cập nhật tin tức nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào