4 ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo

Văn phòng làm việc là nơi mọi người cùng chung tay xây dựng và phát triển công ty, tổ chức của mình lớn mạnh mỗi ngày. Một căn phòng với nội thất đẹp, bắt mắt là nơi ý tưởng thăng hoa giúp mọi người làm việc hăng say, tập trung và hiệu quả hơn. Cùng bỏ túi 4 ý tưởng thiết kế nội thất sau đây và áp dụng ngay cho văn phòng làm việc của mình ngay từ đầu năm mới này nhé!

Xu hướng văn phòng mở

Không gian mở rất phù hợp với môi trường công sở, tạo điều kiện để mọi người trao đổi, tương tác với nhau, giúp quá trình làm việc theo nhóm hiệu quả hơn, đặc biệt với những công việc cần sự sáng tạo, năng động và thoải mái nhất.

Thiết kế này sẽ giảm bớt các vách ngăn phân chia khu vực, giúp căn phòng rộng hơn, thoáng đãng hơn và chi phí thiết kế cũng giảm đi đáng kể.

Ý tưởng thiết kế năng lượng xanh

Trong thiết kế này, sự chọn lựa về màu sắc sẽ được áp dụng, những màu sắc tạo sự dễ chịu như xanh lá cây, hồng phấn, xanh da trời,…các màu pastel sẽ mang đến sự mới mẻ cho căn phòng đồng thời khiến mọi người cảm thấy dễ chịu hơn, tinh thần làm việc cũng nâng cao.

Thiết kế văn phòng kiểu vui nhộn

Điển hình trong ý tưởng này đó chính là Google – họ thường sử dụng kiểu dáng thú vị như túp lều trên bãi biển, trạm điện thoại công cộng, xe buýt,…để làm mô hình cho văn phòng làm việc của toàn bộ nhân viên.

Không gian làm việc đa năng

Căn phòng có thiết kế này sẽ trở nên đa năng hơn, có thể phù hợp để làm phòng thuyết trình, làm khu vực giải lao, ăn uống hay phòng họp.

Không gian đa năng giúp mọi thứ trở nên linh hoạt hơn, xu hướng này có thể sẽ được áp dụng rộng rãi trong tương lai, đặc biệt với các văn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Mỗi văn phòng sẽ phù hợp với những ý tưởng thiết kế khác nhau tùy vào quy mô không gian cũng như tính chất công việc. Là một nhà quản trị, chắc hẳn với 4 ý tưởng trên, bạn đã có được gợi ý đúng đắn nhất làm mới không gian làm việc cho các nhân viên của mình rồi phải không?

Chưa có câu trả lời nào