F5 phòng tắm đón xuân về

Hãy tạm biệt những mẫu phòng tắm kém sức sống với cách bài trí, sắp xếp nội thất khéo léo lại không gian nhỏ luôn tươi tắn và ngập tràn ánh sáng.

Lựa chọn bồn tắm phù hợp

Nếu không gian phòng tắm không quá rộng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn bồn tắm đứng bằng kính, vừa giúp tiết kiệm diện tích đồng thời mang tính thẩm mĩ khá cao.

Còn nếu không gian phòng tắm rộng rãi, bạn có thể nghĩ tới lắp đặt bồn tắm trượt. Một ngày dài bộn bề với công việc sẽ tiêu tan hết nếu được ngâm mình trong bồn tắm thì còn tuyệt gì bằng.

Mở rộng không gian phòng tắm bằng gạch lát

Trần thạch cao, giấy dán tường…. rất đẹp nhưng không phù hợp khi sử dụng trong không gian phòng tắm. Do đó, gạch lát là lựa chọn tối ưu hơn cả.

Ngày nay, có rất nhiều mẫu hoa văn gạch ốp tường phong phú, đáp ứng đa dụng nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Tuổi thọ của gạch lại khá cao và rất dễ dàng vê sinh, chùi rửa.

Sử dụng gương lớn

Đừng ngần ngại đặt một chiếc gương lớn trong phòng tắm bởi gương sẽ mở rộng không gian phòng tắm nhờ vào ảo giác không gian.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những gam màu trung tính như kem, be, ghi…làm gam màu chủ đạo trang trí phòng tắm cũng như sắm sửa đồ nội thất, đồ trang trí.

Những ngày Tết Nguyên Đán sắp tới, còn gì tuyệt hơn việc cả gia đình cùng nhau chung tay sắp xếp lại nội thất phòng tắm hay sắm sửa thêm nhiều đồ trang trí mới.

Đừng quên các gian hàng của Vatgia luôn có sẵn những món đồ trang trí và sử dụng cho phòng tắm của gia đình bạn nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào