Ngỡ ngàng trước thiết kế phòng ngủ công chúa dành cho bé gái

Cuộc sống mỗi ngày một hiện đại và tiện nghi. Không khó để bắt gặp những cặp vợ chồng trẻ mong muốn mang lại cho những thiên thần nhỏ bé của mình điều kiện sống lý tưởng và hạnh phúc nhất. Không gian thiết kế phòng ngủ dưới đây vừa nữ tính lại vừa đậm chất trẻ thơ chắc hẳn sẽ là một lời gợi ý đáng cân nhắc dành cho các bậc cha mẹ.

Trước tiên, bạn nên thống nhất phong cách không gian căn phòng mà bạn và bé muốn hướng tới. Từ đó mới có thể lựa chọn giấy dán tường, màu sơn, đồ đạc bày trí…sao cho hài hòa và thống nhất.

Với diện tích trong các căn hộ hiện nay thì việc sử dụng những đồ nội thất thông minh sẽ giúp căn phòng bạn trông gọn gàng và rộng rãi hơn.

Nếu nhà có hai bé, bạn có thể lựa chọn giường tầng để tiết kiệm diện tích cũng như thêm không gian để bày biện những món đồ nội thất khác.

Sử dụng tủ âm tường cũng là một cách hay để tiết kiệm tối đa diện tích, mở thêm không gian cho các bé hoạt động, vui chơi.

Đèn trần phòng ngủ cũng là món đồ được chú ý khi thiết kế và bày biện căn phòng. Có rất nhiều lựa chọn cho gia đình bạn và bé. Từ những chiếc đèn treo đơn giản cho tới những chiếc đèn có hình thù ngộ nghĩnh mà bé yêu thích.

Các đồ vật trong căn phòng nên có kích thước vừa phải và được sắp xếp gọn gàng, hợp lý để tránh các bé va vấp phải khi mải vui chơi.

Để tham khảo thêm những món đồ nội thất trang trí trong phòng các bé, các bạn và bé có thể ghé qua các gian hàng nội thất của Vatgia.

Chưa có câu trả lời nào