Tủ quần áo góc giường - Giải pháp cho căn phòng nhiều góc chết

những căn phòng thiếu vuông vức, sở hữu những góc vát khó bố trí đồ nội thất thì sự xuất hiện của chiếc tủ góc tường như một “vị cứu tinh”. Với những chiếc tủ này, bạn có thể biến những góc tường khó nhằn trong căn nhà mình thành những không gian mới với nét độc đáo, mới lạ.

Đặc tính cơ bản của chiếc tủ góc tường

+ Tủ góc tường thuộc loại nội thất sang trọng và hiện đại

+ Có thể được thi công theo dạng tủ âm tường hoặc tủ nổi.

+ Thường rất hợp với chất liệu gỗ công nghiệp như gỗ Acrylic, gỗ MDF, gỗ ván ép… góp phần tạo nên vẻ ngoài hiện đại và đẳng cấp cho chiếc tủ. Ngoài ra cũng có thể dùng tủ bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ bóng để tránh bị cong vênh, mốc.

+ Là loại tủ có tính thẩm mỹ cao

+ Tận dụng tối đa được diện tích ăn phòng do sử dụng cả những diện tích không gian tự nhiên, ngay cả ở những chỗ khó bố trí nội thất.

tu

Tuy nhiên nhược điểm của chiếc tủ này là sẽ chỉ khớp với một vài dạng góc vát nhất định theo thiết kế ban đầu tức tủ luôn được đặt ở một nơi cố định. Do vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định làm tủ quần áo góc tường.

Mua tủ quần áo góc tường ở đâu tốt?

Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng có góc vát không đẹp mắt, bạn có thể lên ý tưởng cho một chiếc tủ góc tường. Các bạn có thể tìm mua món đồ nội thất này ở nhiều của hàng và siêu thị nội thất uy tín. Nếu các bạn còn chưa tìm được một địa chỉ tin cậy hoặc vẫn còn đang băn khoăn về giá thì vui lòng ghé thăm Vatgia.com để có thêm những lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Chúc các bạn chọn được chiếc tủ góc tường phù hợp với không gian, độc đáo và mới lạ cho ngôi nhà mình tại Vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào