Phòng khách hoàng gia với thiết kế sofa cổ điển quý tộc châu Âu

Bên cạnh những vẻ đẹp mang tới từ những lối thiết kế hiện đại, phong khách còn được tô thêm vẻ sang trọng bởi những mẫu sofa cổ điển mang tính quý tộc cao. Hãy cùng vatgia.com tham khảo thêm những mẫu thiết kế sofa cổ điển nổi bật góp phần tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách nhà bạn nhé.

Mẫu sofa quý tộc cổ điển từ châu Âu toát lên vẻ quyền uy

Kích thước thiết kế của những mẫu sofa này thường rất lớn, điểm mạnh nổi bật của chúng là những nét hoa văn chạm trổ đặc thù phong cách phương Tây, thành ghế cao và phần tay vị đã được cải tiên tinh tế hơn với thiết kế uốn lượn đều đặn, mang đậm phong cách tôn nghiệm, thời thượng của các bậc vua chúa. Những nét đẹp ấy đã tạo cho không gian căn phòn thêm sự sang trọng, uy quyền.

Màu sắc và chất liệu ấn tượng

Bên cạnh những hình dáng điêu luyện tổng quan, những đường nét chạm khắc ấn tượng và tinh tế cũng được thể hiện với những nét mềm mại từ phần tựa lưng cho tới chân ghế. Chất liệu làm nên sản phẩm từ châu Âu cũng rất đa dạng, nổi bật với những mẫu sofa cổ điển cho tới những mẫu sofa bằng nhung, gấm. Màu sắc cũng rất nổi bật với gam màu nâu sang trọng, đầy uy tín, hay những sắc vàng và trắng mịn màng tạo cảm giác dịu nhẹ, êm ái.

Mời các bạn xem qua những hình ảnh về sự kết hợp mẫu sofa cổ điển với những đồ đạc khác trong phòng khách.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài viết, bạn hãy thường xuyên truy cập địa chỉ vatgia.com để tìm hiểu những thông tin mới nhất về các lĩnh vực nhé.

Chưa có câu trả lời nào