Một số dòng sản phẩm tủ quần áo tốt nhất hiện nay

Nếu bạn vừa hoàn thiện ngôi nhà của mình, hoặc chỉ đơn giản là muốn thay đổi màu sắc cho căn phòng ngủ, thì chắc chắn việc sắm mới một chiếc tủ quần áo sẽ là điều cần tính đến, tuy nhiên nên sắm một chiếc tủ đựng quấn áo với mẫu mã, kiểu dáng ra sao, chất liệu như thế nào, đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm tủ quần áo tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Tủ quần áo Bellasofa BL308-1

Sản phẩm được sản xuất trong nước với công nghệ hiện đại đến từ châu Âu, có nẹp bằng nhôm, viền quanh tủ, giữ thân và cánh tủ gắn kết với nhau rất chắc chắn, kích thước DxRxC lần lượt là 170x60x220 (cm), với tổng khối lượng khoảng 120kg và được bảo hành 12 tháng. Tủ có thiết kế có 4 cánh với 2 ngăn đứng thiết kế để treo áo riêng và quần riêng, ngoài ra dưới ngăn đứng treo áo có 3 ngăn con để đựng chăn, màn, ga, gối hay những vật dụng khác, và 1 ngăn lớn ngay dưới ngăn đứng treo quần dùng để giữ những đồ quan trọng, đồ vật có giá trị.

Tủ Bellasofa BL308-1 có thể có nhược điểm là trọng lượng nặng, khó di chuyển và giá thành tương đối cao.

Tủ vải lớn 3 buồng

Đây chắc chắn là chiếc tủ được giới sinh viên sử dụng nhiều nhất, nhờ ưu điểm là giá thành rẻ, thiết kế trang nhã, gọn nhẹ nhưng vẫn có nhiều ngăn chứa đồ (kích thước sản phẩm DxRxC: 130x45x170 (cm), trọng lượng 4,5kg), ngoài ra, chất liệu sản phẩm là vải không dệt, có thể chống thấm, chống ẩm mốc và mối mọt, tuổi đời sử dụng của sản phẩm cũng được đánh giá tương đối cao. Tuy vậy, lại có nhược điểm là kém bền, nhanh hỏng.

Tủ nhựa lắp ghép

Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, với thiết kế thông minh, với ưu điểm ở sự tiện lợi, gọn nhẹ, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước sản phẩm DxRxC lần lượt là 142x142x47 (cm), với tổng khối lượng chỉ khoảng 16kg.

Nếu diện tích ngôi nhà bạn không quá rộng thì đây chắc chắn là một giải pháp tối ưu hóa không gian chứa đồ cực kì hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức chứa lên tới 12kg/ô, đồng thời vẫn có thể tùy ý thay đổi cách sắp xếp để có không gian treo quần áo.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, để đặt mua các sản phẩm, mời bạn ghé qua các gian hàng của vatgia để mua hàng chính hãng tốt nhất.

Phạm Hồng Phước
Phạm Hồng Phước
Trả lời 6 năm trước

Hiện nay còn có một số mẫu tủ quần áo gỗ cao su được sản xuất trực tiếp tại các xưởng trong nước, có giá khá tốt đấy. Với công nghệ xử lý hiện nay thì gỗ cao su cũng chẳng thua kém gì mấy so với các loại ván gỗ ghép tự nhiên khác đâu ạ. Các tiêu chuẩn như chống thấm, chống nấm mốc rất tốt luôn. Chỉ có đường vân gỗ cao su với gỗ tự nhiên khác thì tùy sở thích và mắt thẩm mỹ thôi.

Nói chung là gỗ cao su làm được khá nhiều đồ nội thất. Khi làm đồ nội thất thì chú ý hỏi người bán có phải loại gỗ AA tốt nhất không nhé. Chất gỗ cao su là chuẩn nhất đấy, vân sáng và rất đẹp, nhìn là thích mê, hihi.

Nếu bạn quan tâm tới tủ gỗ cao su thì tham khảo thêm một số mẫu tủ tại đây nhé: https://homeoffice.com.vn/tu-quan-ao.html.