Những màu sơn nào nên chọn cho phòng tắm?

Chắc hẳn rất nhiều người quan tâm đến vấn đề lựa chọn màu sơn cho phòng tắm được sạch sẽ và tươi sáng. Bởi lẽ, mỗi một màu sơn  thì có một nét đẹp riêng nên chúng tôi muốn chia sẻ bài viết sau với các bạn.

Màu xanh dương

 

Phòng tắm của gia đình bạn sẽ trông thoáng mát hơn với gam màu xanh dương nhẹ nhàng. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, bạn có thể thư giãn đầu óc, thân thể trong căn phòng tắm màu xanh dương.

Màu xám nhạt

Với gam màu này, phòng tắm sẽ trở nên nền nã hơn, và nhìn cũng sạch sẽ hơn. Nhưng để  không bị nhàm chán bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng với những đường viền trắng trên gương soi hay trên cửa sổ.

Xanh lam nhạt

Phòng tắm là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn nên rất phù hợp khi được phối với gam màu xanh lam nhạt để mang đến cảm giác mềm mại, xanh tươi. Ngoài những bức tường bạn có thể kết hợp gam màu xanh này cho những nội thất phòng tắm.

Xanh hải quân

Có vẻ như gam màu này sẽ khiến bạn như đang đắm chìm trong hồ bơi hay bãi biển. Tuy nhiên, để có một không gian hoàn chỉnh nhất, bạn nên chọn phối hợp trang trí các gam màu liên quan đến hàng hải vào để tạo điểm nhấn.

Màu taupe

Đây là gam màu trung tính, có sự kết hợp hài hòa của màu xám trắng và nâu đất. Gam màu này mang đến cho bạn cảm giác quyền lực, mạnh mẽ.

 Màu Trắng

Có lẽ đây là gam màu phổ biến, được người dùng lựa chọn nhiều nhất cho phòng tắm của gia đình. Với hiệu ứng mở rộng thì màu trắng sẽ thích hợp với những căn phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.

Xanh bạc hà

Đúng như tên gọi, màu này mang đến cho bạn một cảm giác đầy hưng phấn, tươi mới và dễ chịu.

 

 

Chưa có câu trả lời nào