Mẹo nhỏ để lựa chọn mua tủ quần áo hiệu quả?

Bạn đang có nhu cầu mua sắm tủ quần áo và vẫn đang phân vân chưa biết dùng tiêu chí gì để lựa chọn giữa thị trường bạt ngàn những mẫu mã và sản phẩm hiện nay.

Các sản phẩm tủ quần áo ngày càng đa dạng và phong phú về mẫu mã, chất lượng và các tiêu chí để lựa chọn. Để chọn một chiếc tủ quần áo phù hợp về cả nội thất và công dụng là một việc khá khó khăn, nhưng hãy dựa trên các tiêu chí dưới đây:  
  1. Chất liệu

Tủ quần áo có nhiều chất liệu, tuy nhiên, người tiêu dùng thường chọn chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Tùy vào từng loại gỗ khác nhau mà giá thành của sản phẩm cũng khác nhau nhưng gỗ công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn dù loại này đa dạng về mẫu mã hơn.

 

  1. Màu sắc

Tùy vào tông màu của căn phòng màu tùy chọn màu sắc của tủ gỗ, phòng sáng thì nên chọn tủ quần áo màu sáng, nhưng bạn hoàn toàn có thể thêm một số họa tiết làm nổi bật cho căn phòng.

 

  1. Giá tiền

Giá cả vẫn luôn là yếu tố hàng đầu cho việc lựa chọn sản phẩm, bạn có thể sử dụng tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp như gỗ MFC hay gỗ dán nếu chi phí không quá nhiều. Còn với nguồn ngân sách lớn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng gỗ cao cấp như Highgloss...

 

  1. Kích thước tủ quần áo

Kích thước tủ phụ thuộc vào vào diện tích của nơi đặt tủ đồ, một căn phòng quá bé không thể mua một tủ quần áo lớn để gây cảm giác chật trội và khó chịu.

 

  1. Kiểu dáng

Với số lượng mẫu sản phẩm trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tìm được kiểu dáng mong muốn. Với các phòng ngủ nhỏ, bạn nên chọn tủ quần áo cao hơn tận dụng khoảng không gian phía trên, tủ quần áo cánh lùa, âm trần với nhiều chức năng nhưng vẫn cho cảm giác dễ chịu và gọn gàng.

Chưa có câu trả lời nào