Những mẫu giường ngủ đa năng nào hot nhất hiện nay?

Giường ngủ đa năng hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thiết kế thông minh của sản phẩm giường ngủ này phù hợp với nhiều không gian sống cũng như nhu cầu đa dạng của nhiều cá nhân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường hiện nay các nhà sản xuất đang thực hiện đa dạng hóa thiết kế giường ngủ đối với các mẫu giường đa năng. Không chỉ đa dạng sản phẩm đối với loại giường dành cho người lớn mà còn đa dạng sản phẩm đối với giường dành cho trẻ con.

1. Mẫu 1- giường đa năng đóng mở thanh giường

Giường đa năng đóng mở thanh giường là mẫu giường đa năng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Giường được thiết kế thanh giường đóng mở, bên dưới có lót ván. Thiết kế này biến phần thân giường bên dưới thành ngăn chứa đồ cực lớn, vô cùng tiện lợi.

Nhiều người đã mua sản phẩm này để có thêm ngăn đựng quần áo. Một số khác tận dụng nó làm tủ đựng chăn ra gối nệm vào mùa hè.

2. Mẫu 2 – giường ngủ mang hình dáng ghế sofa

Thêm một thiết kế giường đa năng được xếp vào hàng giường ngủ đa năng giá rẻ được ưa chuộng chính là mẫu giường mang hình dáng một chiếc ghế sofa lớn. Điểm khác biệt của nó so với ghế sofa thông thường là bạn có thể kéo dài phần thân ghế để nằm và rút ngắn khi muốn ngồi tựa.

3. Mẫu 3 – giường ngủ kết hợp giữa thiết kế sofa và đi văng

Mẫu giường ngủ này thoạt nhìn như một chiếc ghế sofa thông thường, tuy nhiên do bề mặt ghế rộng và dài, lại khuyết 1 khung bên nên trông rất giống đi văng. Mẫu giường này nằm ngồi đều được, đặc biệt khi nằm nghiêng cảm giác rất thoải mái.

4. Mẫu 4 – giường ngủ kết hợp với kệ sách

Hẳn là bạn khó tin nhưng hiện nay thị trường đã tung ra sản phẩm giường ngủ kết hợp với kệ sách. Mẫu giường này được xếp vào hàng giường ngủ đa năng trẻ em (giuong ngu da nang tre em) được ưa chuộng vì thiết kế thông minh.

Khi không sử dụng đến giường bạn có thể xếp nó vào kệ sách và sử dụng chức năng lưu trữ sách vở của nó.

5. Mẫu 5 – giường ngủ 2 tầng

Mẫu giường này là sản phẩm sang tạo dành cho mẹ và bé với thiết kế tầng dưới có bề ngang ngắn hơn. Khi không sử dụng đến tầng dưới bạn có thể xếp nó vào bên dưới lòng giường lớn. Giường này là giường ngủ đa năng cho bé hot hiện nay nên rất được quan tâm về giá cả.

Vậy giường đa năng giá bao nhiêu và sản phẩm dành cho bé thì có đắt không? Để tìm hiểu về giá giường ngủ đa năng bạn hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào