Sofa giường SG05 làm được gì cho căn phòng của bạn?

Nếu cho bạn được thoải mái trang trí nội thất cho căn phòng của mình, thì chắc hẳn ai cũng sẽ chọn những chiếc ghế sofa với những thiết kế sang trọng, những màu sắc bắt mắt, nhưng không phải gia đình nào cũng có không gian thích hợp cho những chiếc sofa. Chính vì vậy mà chiếc sofa giường đã ra đời, với những thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế có thể làm ghế ngồi tiếp khách, cũng có thể làm giường ngủ. Sofa giường SG05 là một sự lựa chọn hoàn hảo về chất lượng, và sự hợp lý về giá thành.

Với thiết kế mang phong cách hiện đại, không kém phần sang trọng Sofa giường SG05 rất dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nhà ở. Sofa giường ngủ SG05 có khung được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, đi kèm với căng lò xo giàn nên dù ngồi hay nằm trên chiếc giường này bạn cũng thấy thoải mái. Ngoài ra, vỏ bọc của loại giường này được làm rất tinh tế, bền, và đẹp. Thép S60C cao cấp được dùng chế tạo nên phần lò xo của giường nên nó có độ đàn hồi rất tốt. Bên cạnh đó, chất liệu inox được trang bị cho 4 chân sofa, tạo cảm giác thông thoáng và rất dễ lau chùi.

Sofa giường SG05 không những là nơi để nằm hay ngồi mà còn là vật dụng trang trí, tôn lên sự nổi bật cho cả căn phòng của bạn. Điểm cộng cho sản phẩm này chính là sự đa năng, rất tiện ích đối với các căn phòng chật hẹp.

Hiện nay trên thị trường nó có giá bán khoảng 4,5 triệu đồng, rất phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình.

 

Chưa có câu trả lời nào