Tại sao đệm Everon lại được ưa chuộng tại Việt Nam vậy?

Giới thiệu sơ qua một chút về thương hiệu, đệm bông ép Everon có xuất xứ từ Hàn Quốc, chính thức vào thị trường nước ta từ năm 1993. Hơn 20 năm tại Việt Nam, Everon đã khẳng định được vị thế của mình khi luôn dẫn đầu trong doanh số bán hàng sản phẩm đệm bông ép. Và không phải ngẫu nhiên sản phẩm đến từ xứ sở kim chi này lại được lòng người tiêu dùng Việt Nam đến vậy.

Kết quả hình ảnh cho Everon

Về nguyên liệu

Không chỉ riêng đệm Everon, các sản phẩm khác như chăn ga gối của hãng cũng đều có xuất xứ nguyên liệu vô cùng minh bạch, rõ ràng và đạt chuẩn chất lượng cao. Ruột đệm bông ép của Everon là sợi 100% Polyester chuẩn Hàn Quốc. Các sợi xơ liên kết dẻo dai qua xử lý và được ép nhiệt nguyên khối, sau đó bọc vải chất liệu 100% cotton vừa thân thiện môi trường lại vừa không gây hại gì đến sức khỏe của người sử dụng.

Về mức giá

Trước đây, chất lượng của đệm bông Everon luôn vượt trội hơn so với sản phẩm sản xuất nội địa tại nước ta, nên người tiêu dùng đã bị mindset rằng đây là sản phẩm hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp và có giá cao. Sau đó hãng đã được quyền cung cấp độc quyền sản phẩm cho Việt Nam, và hệ thống quản lý đã có điều chỉnh về mức giá, khiến giờ đây nó có mức giá vừa tầm, đồng thời có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi như lời cảm ơn của hãng đến việc khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của họ.

Về độ bền

Quay trở lại một chút về nguyên liệu, không quá bất ngờ khi sản phẩm đệm của Everon lại có độ bền cao đến ấn tượng như vậy. Không chỉ là vấn đề về nguyên liệu, nhờ công nghệ xử lý và ép nhiệt hiện đại của Hàn Quốc, Everon đem đến cho người dùng những sản phẩm đệm ép vô cùng chắc chắn, bền bỉ và đem tới độ mềm mại nhất định.

Vậy gia đình bạn có sử dụng sản phẩm nào của Everon không?

Chưa có câu trả lời nào