Các mẫu giường ngủ thông minh đang là sản phẩm nội thất hot trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không chỉ là giải pháp tối ưu cho không gian nội thất mà còn đem lại nhiều lợi ích khác như tiết kiệm chi phí, tiện lợi, đa năng,…

Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp giúp bạn các mẫu giường thông minh đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang tìm kiếm các mẫu giường đa chức năng, giường 2 trong 1 thì hãy tham khảo bài viết nhé!

multipurpose-furniture-bed-2.jpg

1. Giường ngủ đa năng 7 kiểu dành cho trẻ em

Giường đa năng 7 kiểu là mẫu giường nhiều lựa chọn được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Các mẫu giường này được thiết kế thông minh với phần khung xung quanh giường cao, giữ trẻ không bị lăn xuống đất khi ngủ.

Để phân mẫu, đơn vị sản xuất có xu hướng thiết kế các thành giường cao thấp đủ lại hoặc thêm bớt thành giường để đa dạng mẫu mã. furniture-adorable-ideas-of-cute-children-bedroom-for-inspiring-your-kids-room-elegant-style-blue_multipurpose-furniture-for-small-spaces_apartment-furniture-urban-interior-design.jpg

2. Giường đa năng ẩn tủ

Giường đa năng ẩn tủ gồm 2 loại: giường tầng đa năng ẩn tủ và giường đơn đa năng ẩn tủ. Giường tầng đa năng ẩn tủ là loại giường gồm 2 giường đơn được nối với nhau bằng cầu thang. Tủ được thiết kế ẩn dưới gầm của giường dưới. Một số mẫu giường còn thiết kế tủ ẩn ở phần cầu thang dẫn lên giường trên.

Đối với với giường đơn ẩn tủ đơn vị sản xuất thường có xu hướng thiết kế một ngăn lớn dưới gầm giường hoặc thiết kế thanh giường có thể mở lên đóng xuống.

MERLIN_STUDY_BUNK_BEECH

3. Giường đa năng có bàn học

Giường đa năng có bàn học là mẫu giường trẻ em đang được ưa chuộng hiện nay. Giường được thiết kế 2 tầng với tầng dưới là không gian bàn học và tủ đựng dụng cụ học tập, phần trên là giường ngủ. Thiết kế đa năng này tạo cho bé học tập và sinh hoạt thuận lợi hơn.

Bên cạnh mẫu thiết kế này, một số nơi còn thiết kế 2 giường với giường dưới xoay dọc và phần diện tích thừa được bố trí thêm 1 bàn học.

Maxtrix-Kids-High-Loft-Bed-ideas1.jpg

4. Giường đa năng zip

Giường đa năng zip được đánh giá là sản phẩm giường ngủ thông minh hàng đàu hiện nay. Sự ưu việt của loại giường này nằm ở chỗ bạn chỉ cần gấp lại hoặc mở ra giường đã mang một hình dạng hoàn toàn khác và chức năng cũng hoàn toàn khác.

Hai hình dạng thường thấy của giường zip trước và sau khi gấp là giường nệm và ghế sofa. Mẫu mã giường rất đẹp, bắt mắt nên được khách hàng lựa chọn nhiều.

spalnya_gostinaya_04.jpg

Trên đây là 4 mẫu giường thông minh được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường hiện nay.