Rèm cửa văn phòng hay dùng?

1. Rèm cuốn chất liệu nhựa tổng hợp polyester

Rèm cuốn chất liệu nhựa Polyester là loại rèm được làm từ các vải sợi được tráng một lớp nhựa ở bên ngoài, giúp mềm mịn và đánh bóng sản phẩm, tránh bám bụi trong quá trình sử dụng. hiện nay có hai loại rèm cuốn nhựa Polyester phổ biến là dạng cán nhựa sử dụng cho môi trường văn phòng và dạng cán lưới dùng để tạo lỗ thoáng khí cho căn phòng.
Cấu tạo gồm thanh cuộn và tấm vải, bạt hiflex làm từ chất liệu nhung mềm mỏng, mịn có khả năng cản ánh sáng tuyệt đối, phù hợp sử dụng cho các văn phòng công ty, nhà hàng, gia đình,…

2. Rèm lá dọc chất liệu nhựa tổng hợp polyester

Cũng được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp Polyester, được làm theo dạng lá , mỗi bản trung bình từ 89, 100 tới 127 cm. loại rèm lá dọc có khả năng xoay chuyển linh hoạt, từ phải sang trái hay 180 độ, có thể kéo toàn bộ về một bên một cách dễ dàng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức ánh sáng phù hợp với ý muốn.

3. Rèm sáo nhôm chất liệu nhôm sơn lớp PU

Đây là loại rèm có khả năng che nắng cực tốt với độ đảm bảo lên tới 80 tới 100 %. Ưu điểm chất liệu này rất nhẹ, phủ bằng lớp sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế tia cực tím, cản các tia cực tím nguy hiểm và không bắt bụi, dễ vệ sinh. Đặc biệt rèm sáo nhôm rất bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài mà giá cả lại hợp lí.

 Trên đây là 3 loại rèm thường dùng cho văn phòng. Hy vọng với những lời tư vấn trên sẽ giúp quý khách chọn được cho công ty hay văn phòng của mình một bộ rèm ưng ý nhằm tô điểm thêm cho không gian sống.a

Chưa có câu trả lời nào