Làm thế nào để mua được tủ quần áo bền đẹp?

Tủ quần áo là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, thậm chí là với mỗi sinh viên đang ở trọ. Đó là không gian cất trữ quần áo mặc hàng ngày, những bộ trang phục đẹp và nhiều phụ kiện cần thiết khác cho cuộc sống của bạn. Vậy làm thế nào để sở hữu được một chiếc tủ quần áo vừa đẹp vừa đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nếu không thể tìm mua được trên thị trường?

Giải pháp tốt nhất và sáng tạo nhất chính là bạn tự thiết kế tủ quần áo cho gia đình mình để phù hợp nhất với sở thích cá nhân cùng nhu cầu của bạn. Sau đây là một số kinh nghiệm thiết kế chiếc tủ gỗ mang phong cách cá nhân mà bạn có thể tham khảo:

1, Chọn chất liệu gỗ

Kết quả hình ảnh cho tủ quần áo

Tủ quần áo hiện nay có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau: gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ xoan đào, gỗ hương,... thậm chí là cả gỗ công nghiệp đang rất thịnh hành. Dựa vào sở thích, thị hiếu, gu thẩm mỹ và đặc biệt là điều kiện tài chính của mỗi người mà chúng ta lựa chọn những chất liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn gỗ tự nhiên để cho vân gỗ ấn tượng, cuốn hút cùng chất lượng bền bỉ. Còn gỗ công nghiệp thì có giá thành khá rẻ nhưng đa dạng về màu sắc, mẫu mã và phù hợp với hộ gia đình nhỏ, các bạn sinh viên,...

Quan trọng hơn, bạn nên chọn loại gỗ và màu sắc sao cho hài hòa với giường ngủ và những nội thất khác trong căn phòng để đảm bảo tính thống nhất cũng như thẩm mỹ cho không gian sống.

2, Chọn kiểu dáng

Kết quả hình ảnh cho tủ quần áo

Dáng dấp và kích thước của tủ quần áo là vô cùng quan trọng trong quy trình thiết kế của bạn. Kích thước của tủ thì phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng (số lượng quần áo, phu kiện,... cần cất trữ) và không gian căn phòng đặt tủ. Nếu thiết kế tủ quá lớn choán hết diện tích căn phòng thì đương nhiên không gian sống của bạn sẽ chẳng còn chút tính thẩm mỹ cũng như sự thoải mái nào. Đương nhiên kích thước tủ quần áo cũng phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Vì là tủ gỗ nên tủ càng lớn thì bạn càng phải chi nhiều cho vật liệu gỗ và công đóng tủ. Bởi vậy hãy lựa chọn cho mình kích thước tủ phù hợp bạn nhé!

3, Chọn người thi công

Muốn có một tủ quần áo chất lượng và đẹp thì không thể thiếu một thợ đóng tủ giỏi. Bởi vậy, bạn đừng ham giá rẻ mà đặt một nơi thiếu uy tín. Cách tốt nhất là lựa chọn một công ty nội thất uy tín hoặc đơn vị đóng tủ có tiếng sẽ tư vấn những mẫu mã mới, hiện đại với giá cả hợp lý để có thể phục vụ khiến bạn hài lòng nhất.

Chưa có câu trả lời nào