Chọn bàn ghế văn phòng như thế nào cho hợp lý?

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại bàn ghế văn phòng vô hình chung gây khiến bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất. Vậy với một số tiêu chí được chia sẻ sau đây tin rằng sẽ ít nhiều giúp ích cho bạn.

Về kích thước, mẫu mã:

Bàn ghế văn phòng tốt trước hết cần kích thước thích hợp. Bàn quá cao, ghế quá thấp có thể ảnh hưởng đến tư thế làm việc, tác động không tốt tới lưng, xương cột sống, và thị lực… của chúng ta.

Căn cứ vào diện tích phòng làm việc rộng hay hẹp mà người ta có cách thiết kế và bố trí bàn ghế sao cho phù hợp. Tuy nhiên, vẫn phải đạt tiêu chuẩn về kích thước, với bàn văn phòng nên là 70 – 72 – 74 – 76 cm. Khoảng cách từ sàn đến gầm bàn phải từ 58 cm trở lên và rộng trên 52 cm. Bàn phải đặt cách ghế từ 28 - 32 cm. Tiêu chuẩn đối với ghế văn phòng hiện nay là: 40 – 42 – 44 cm, từ mặt ghế xuống sàn phải đạt từ 48 – 60 cm.

Đảm bảo tính thẩm mỹ:

Nội thất văn phòng có tính đặc biệt quan trọng tới hình ảnh của công ty và cảm hứng làm việc của các nhân viên. Màu sắc, kiểu dáng của bàn ghế văn phòng nhìn chung cần đảm bảo yếu tố hài hòa với thiết kế của toàn bộ văn phòng. Với những văn phòng có không gian hẹp nên chọn loại bàn ghế sáng màu như trắng, màu gỗ nhạt… để tạo cảm giác thông thoáng, hiện đại.

Lưu ý đến yếu tố giá cả:

Trên thị trường phân hóa nhiều loại hàng hóa đa dạng phong phú với giá cả khác nhau, tuy nhiên khi lựa chọn bàn ghế cho văn phòng của mình, người mua cần lưu ý lựa chọn những địa chỉ, thương hiệu uy tín như nội thất bàn ghế Hòa Phát để có được giá ưu đãi và chất lượng tốt.

Trên đây là những lưu ý mà chúng tôi muốn gửi đến bạn, chúc bạn tìm được sản phẩm bàn ghế tốt nhất cho đơn vị mình.

Chưa có câu trả lời nào