Nên chọn loại bàn ghế nào cho học sinh tiểu học?

Màu sắc bắt mắt, kiểu dáng ngộ nghĩnh và được làm nên từ những chất liệu an toàn là những ưu điểm của bàn ghế học sinh Hòa Phát dành cho các học sinh bậc học tiểu học. Ngoài ra, giá cả hợp lý cũng là nguyên nhân quan trọng khiến sản phẩm của thương hiệu này trở thành lựa chọn của đại đa số các bậc cha mẹ dành cho con em mình trước thềm năm học mới 2016-2017.


Chọn bàn ghế học sinh Hòa Phát cho học sinh tiểu học là điều nên làm

Bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát có kiểu dáng nổi bật

Với các bé tiểu học, hình thức bắt mắt là yếu tố khiến các bé cảm thấy hứng khởi trong việc học tập và vui chơi. Ở độ tuổi này, bé đang bắt đầu hình thành và phát triển trí não, vì vậy cần kích thích trí tưởng tượng, khai sáng bé bằng cách tiếp xúc với những vật dụng quen thuộc hàng ngày, giúp trẻ hứng thú học tập.

Bàn ghế học sinh Hòa Phát dành cho cấp tiểu học của Hòa Phát có kiểu dáng rất ngộ nghĩnh và nổi bật. Màu sắc thường là các màu xanh, đỏ, vàng vân gỗ… bắt mắt. Mặt bàn và mặt ghế được trang trí bởi các nhân vật hoạt hình, truyện tranh, bảng chữ cái, bảng cửu chương... phù hợp với sở thích chung của trẻ nhỏ; hỗ trợ trẻ học phép tính, làm quen với chữ cái. Đặc biệt hình vẽ trang trí phù hợp với từng độ tuổi và giới tính của trẻ, như bàn dành cho bé gái thường là hình búp bê, bàn dành cho bé trai là hình siêu nhân…

Một số đặc điểm của bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát
Bộ bàn ghế học sinh BHS20-2 sử dụng những gam màu xanh lá cây nhạt tạo điểm nhấn cho góc học tập của bé. Kích thước: 800 x 500 x 590 – 740 mm giá bán 806.000 đồng.

Bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát giúp cha mẹ tiết kiệm chi phí

Khác với các sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát có kích thước cố định và khi hư hỏng người ta cần tìm cách tự sửa bàn làm việc văn phòng, các mẫu bàn ghế Hòa Phát dành cho học sinh tiểu học luôn được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao. Đây là giải pháp thông minh giúp phụ huynh có thể giảm được nhiều chi phí mua bàn mới vì các bé thường lớn rất nhanh.

Khả năng điều chỉnh độ cao của bàn và ghế là do cấu tạo của chân tôn dập sơn tĩnh điện có thể nâng lên hạ xuống tới 15cm, phù hợp với nhiều vóc dáng trẻ cũng như không phải thường xuyên tốn tiền thay mới.

Bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát giúp cha mẹ tiết kiệm chi phí

Bàn học sinh Hòa Phát BHS106HP4 với chân tăng chỉnh chiều cao lên tới 15cm.

Bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát an toàn cho trẻ

Hiện nay, rất nhiều đồ nội thất được làm từ loại gỗ công nghiệp kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Nguy hại sức khỏe đến từ chất Formaldehyde trong các loại gỗ công nghiệp không được tẩm sấy, xử lý đúng quy cách. Hít thở phải Formaldehyde có thể gây ra kích thích mắt và màng nhầy, làm chảy nước mắt, đau đầu, cảm giác nóng trong cổ họng và khó thở. Nếu tiếp xúc với Formaldehyde trong thời gian dài cũng gây nhiều tác hại nghiêm trọng cho da, hô hấp, gây ung thư đặc biệt là ung thư đường hô hấp như mũi, phổi…

Là thương hiệu nội thất lớn trên thị trường - Nội thất Hòa Phát đầu có công nghệ sản xuất và kiểm định chất lượng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho con em của mình. Mặt bàn ghế được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine hoặc phủ sơn PU có khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, không cong vênh, không độc hại. Ngoài ra,các góc, cạnh của bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát đều được bào nhẵn, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Vì sao nên chọn bàn ghế tiểu học Hòa Phát?

Bộ bàn ghế học sinh BHS03-2 sử dụng gam màu hồng bắt mắt, tươi mát, phù hợp với các bé gái. Giá bán: 611.000 đồng. 

Bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát có kích thước đúng theo tiêu chuẩn

Cũng như bàn làm việc được thiết kế theo những quy định về kích thước phù hợp với dân văn phòng, bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát cũng được làm theo những quy định nghiêm ngặt về kích thước theo Thông tư liên tịch ban hành ngày 16/6 của Bộ GD-ĐT, Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Y tế.

Trẻ có chiều cao từ 1m - 1m9 => ghế ngồi tương đương cao 26cm và bàn cao 45cm.

Trẻ có chiều cao cao từ 1m60 - 1m75 => ghế ngồi tương đương cao 41cm và bàn 69cm.

Bàn ghế tiểu học của Hòa Phát đúng chuẩn
Chọn được bàn ghế học sinh có kích thước chuẩn, các bậc cha mẹ có thể yên tâm hơn trong việc tạo cho con mình tư thế ngồi học đúng, hạn chế các bệnh về mắt, cong vẹo cột sống…

Chưa có câu trả lời nào