Giường tầng trẻ em hiện nay có mấy loại?

Giường tầng trẻ em chính là vật dụng không thể thiếu ở trong các căn phòng có diện tích nhỏ hẹp và nó giúp tăng thêm khả năng mở rộng không gian để cho những thành viên ở trong gia đình được sinh hoạt tốt hơn. Nhưng giường tầng trẻ em có nhiều loại mỗi loại thích hợp với từng không gian gia đình vì thế cha mẹ nên tham khảo các loại giường tầng sau đây và mỗi loại lại có ưu điểm riêng nhé.

Thị trường giường tầng có mấy loại?

Giường tầng trên thị trường có 4 mẫu chính đó chính là loại giường 2 tầng đơn giản và loại 2 tầng dạng kéo và giường 3 tầng thông minh. Từng loại sẽ có ưu điểm riêng mà các mẹ cần phải tìm hiểu để chọn được loại mà gia đình mình đang cần và sau đây là những thông tin chi tiết về các loại giường tầng này.

Giường 2 tầng đơn giản

Cấu trúc của loại giường này bao gồm có 2 chiếc giường tầng chồng lên nhau và nó có khả năng giúp tối ưu diện tích cũng như chí phí khi mua.

Hoặc loại giường 2 tầng đã được tích hợp với nhiều chức năng thông minh khác như là bàn học hay giá sách với rất nhiều tủ chứa đồ để giúp cho quá trình sinh hoạt từng ngày đang trở nên dễ dàng và năng động bất cứ lúc nào và tạo thêm điều kiện để các con sống trong môi trường mà không kém gì những căn phòng rộng rãi khác.

Giường 2 tầng dạng kéo

Đây là loại giường đặc biệt dành cho các căn phòng siêu hẹp hoặc là những gia đình có trẻ nhỏ ba mẹ chưa thể cho bé ngủ ở trên cao vậy có thể lựa chọn mẫu giường như vậy với cấu trúc bao gồm có 2 tầng nằm trên cùng 1 trục nhưng ấn tượng nhất đó là dường tầng ơ phía dưới dạng kéo có bánh xe nên dễ dàng kéo ra hay là đóng vào khi không cần dùng đến rất tiện lợi lại gọn gàng.

Giường 3 tầng

Nếu như gia đình đông con mà không có thừa phòng để phân bổ cho mọi người vậy mẹ cần phải chọn các loại giường có cấu trúc như là 2 tầng cơ bản mẫu này còn có thêm 1 chiếc giường thứ 3 áp đất rất dễ dàng để kéo ra và đóng vào. Như thế trên cùng diện tích sẽ có đến 3 bé có thể sử dụng được khoảng trống mà không làm ảnh hưởng tới người khác.

.Giường tầng đơn thông minh

Đây là xu hướng bắt nguồn từ Châu Âu loại giường tầng đoen dành cho 1 người đang được rất nhiều người chọn lựa về mặt cơ bản đây chính là giường gồm có 2 tầng nhưng chỉ có tầng 2 là để nghỉ ngơi mà thôi còn ở tầng 1 là tích hợp với những đồ vật thông minh để dùng cho sinh hoạt mỗi ngày.

Nếu như gia đình có 1 bé và muốn tạo cho bé cách sống độc lập vậy mẹ có thể lựa chọn những giường như vậy cho bé.

Chưa có câu trả lời nào