Giường ngủ thiết kế liên kết với bàn học??

 

Nếu căn phòng của bé có diện tích không quá rộng nhưng bạn vẫn muốn trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho bé. Lúc đó, sự lựa chọn về vật dụng lại là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn: từ giường đi cùng với tủ quần áo, giá sách và giường ngủ được thiết kế liền với bạn học…

 

Bố mẹ luôn dành những tình cảm lớn lao cho đứa con bé bỏng của mình. Ai cũng muốn con mình lớn lên trong hoàn cảnh đầy đủ, sung túc. Đó được coi như một cách mà cha mẹ thương yêu con mình. Ngày nay, các bậc cha mẹ muốn dạy con sống tự lập từ bé bằng cách cho bé ngủ riêng. Những chiếc giường ngủ xinh xắn luôn có được sự thích thú của các bé. Tuy nhiên, phòng của bé thường thường nhỏ hơn các phòng khác, không có đủ không gian rộng để trang bị tất cả các vật dụng trong đó giường ngủ lại là đồ vật chiếm nhiều diện tích nhất trong căn phòng. Do vậy, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc giường không chỉ có tác dụng để ngủ, mà còn có những tác dụng khác như giá để đồ dùng cá nhân, bàn học, thậm chí kết hợp làm ngăn chứa đồ tuyệt vời .

 

 

Thay vì sự lựa chọn giường ngủ và bàn học tách riêng biệt, thì sự lựa chọn một chiếc giường tầng được thiết kế giường ngủ ở tầng bên trên và bàn học được thiết kế ở phía dưới thì đây sẽ là sự tiết kiệm cho không gian căn phòng của bạn . Một bên tầng dưới sẽ được gắn liền với bàn học đủ rộng, đủ để bạn cảm thấy thoải mái. Một bên được thiết kế giống như giá sách, hay kệ đồ, bạn có thể để sách hay bày các đồ trang trí cũng rất tiện lợi. Như vậy, nó không đơn giản chỉ là một chiếc giường mà nó còn đóng vai trò làm vật trang trí làm căn phòng của bạn trở lên gọn gàng và lạ mắt.

 

 

Những chiếc giường tầng kết hợp với bàn học cũng được thiết kế module với nhiều mẫu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn hình dáng, kiểu mẫu, màu sắc phù hợp với cả bé trai hoặc bé gái. Những chiếc giường ngủ được trang trí như một chiếc giường công chúa hay kiểu dáng mềm mại với màu sắc sặc sỡ, nữ tính như hồng sen, trắng, tím, xanh ngọc… sẽ phù hợp với các bé gái ưa điệu đà. Bên cạnh đó, lại có nhiều chiếc giường ngủ được thiết kế giống như một chiếc xe đua, một chú rô bốt sẽ là lựa chọn thích hợp cho các bé trai ưa hoạt động, thích mạnh mẽ. Những chiếc giường tối màu: trắng đen, xanh dương đậm, đỏ bordo có thể làm căn phòng có cảm giác chật đi nhưng nó lại chính là điểm nhấn của căn phòng dành cho những trẻ có cá tính mạnh.

Chưa có câu trả lời nào