Máng đèn huỳnh quang 1m2 philips có thông dụng cho gia đình ?

Thoả mãng nhu cầu người tiêu dùng cùng với cải tiến không ngừng Philips luôn tạo không gian sáng hoàn hảo đến mọi người. Đèn huỳnh quang philips là thiết bị chiếu sáng thông dụng nhất trong gia đình. Sản phẩm cung cấp một hiệu ứng ánh sáng tự nhiên cũng như tiết kiệm năng lượng ngay lập tức một giải pháp thân thiện với môi trường.
Giải pháp chiếu sáng tuyệt hảo.
Nếu bạn đang tìm những thiết kế lịch lãm hơn, những dòng sản phẩm bắt mắt tiện dụng của Philips chắc chắn sẽ thích hợp với khẩu vị này. Máng đèn huỳnh quang 1m2 Philips TMS018 C 2xTL-D36W EB Không những giúp bạn tận dụng tối đa nguồn sáng, tăng độ rọi cho bộ đèn ở một điểm mà còn tăng độ thẩm mỹ cho căn nhà hoặc văn phòng, tránh sự căng thẳng cho mắt với chiếu sáng theo nhiệm vụ và chiếu sáng chung. Bên ngoài sử dụng 2 bóng đèn huỳnh quang, dùng tăng phô điện tử mang đến giải pháp chiếu sáng với công nghệ tiết kiệm năng lượng mới nhất an toàn và hiệu quả. Phù hợp với các ứng dụng đa dạng bao gồm nhà ở, cửa hàng, khu thương mại, khu công nghiệp, chiếu sáng trong nhà xưởng…

Ngoài ra, máng đèn huỳnh quang 1m2 Philips TMS018 C 2xTL-D36W EB được trang bị nguồn 36W sử dụng điện áp 220V không những giúp bạn tận dụng tối đa nguồn sáng, tần số 50Hz, độ kín IP20 tăng độ rọi cho bộ đèn ở một điểm mà còn tăng độ thẩm mỹ cho căn nhà hoặc văn phòng, tránh sự căng thẳng cho mắt với chiếu sáng theo nhiệm vụ và chiếu sáng chung.
Chiếu sáng trong dân dụng đòi hỏi thiết kế và sử dụng hợp lý, do đó việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị chiếu sáng cần được sự hướng dẫn, tư vấn của người có chuyên môn và tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm thiết bị chiếu sáng chất lượng của những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.
Để tìm hiểu thêm về những tính năng độc đáo của Máng đèn huỳnh quang 1m2 Philips TMS018 C 2xTL-D36W EB, mọi người có thể xem thêm ở đây: http://lacphat.vn/san-pham/philips/mang-den-huynh-quang-philips/mang-den-huynh-quang-1m2-philips-tms018-c-2xtl-d36w-eb

 Biển
Biển
Trả lời 6 năm trước

Tuổi Thọ của bóng dài vượt trội: Với tuổi thọ trung bình của của bóng đèn led Philips là 25.000 giờ chiếu sáng thì con số này đã cao gấp 25 lần so với tuổi thọc của bóng đèn Sợi đốt và 5 lần với bóng đèn huỳnh quang.

Tuyen Tran
Tuyen Tran
Trả lời 6 năm trước

Đèn mang quang thông: 4400 Lm làm thể tích được phát quang là cực kì rộng, ánh sáng đồng đều, êm dịu không gây chói mắt

Nguyễn Phi
Nguyễn Phi
Trả lời 6 năm trước

Bóng đèn 1m2 thông dụng nhà nào mà chả có

Hồng Na
Hồng Na
Trả lời 6 năm trước

Xưởng hay công trình thì cần nhiều đèn chứ , nhà 20m vuông chắc ra tiệm mua cho nhanh :)

nguyễn thành thật
nguyễn thành thật
Trả lời 6 năm trước

tính gắn cho nhà kho ko bik đc k ta