Có nên làm tủ bếp bằng khung nhôm kính?

Tôi thấy giá tủ nhôm kính có vẻ rẻ hơn so với tủ gỗ nhưng băn khoăn về chất lượng.

 

Gia đình tôi mới mua một căn hộ nhưng chưa về ở được do xa nơi học tập của các con. Bởi vậy, tôi tính cho thuê 2-3 năm tới khi con cái lớn hơn, tự tới trường được.

Người thuê nhà đề nghị làm nội thất cơ bản như giàn dây phơi, lưới chắn ban công, tủ bếp... Nếu không, giá thuê sẽ bị giảm xuống nhiều.

Tôi dự định chỉ làm loại tủ bếp giá vừa phải. Tôi thấy có chất liệu nhôm kính có vẻ rẻ hơn gỗ nhưng lo ngại tủ bị ọp ẹp, chưa được một năm đã hỏng, lại phải thay mới. Tôi cũng không quen gia đình nào dùng tủ loại này nên lo chất liệu có vấn đề nên mới ít được ưa chuộng.

Có anh chị nào đã dùng tủ bếp khung nhôm kính rồi tư vấn giúp tôi.

Phạm Văn Nhân
Phạm Văn Nhân
Trả lời 8 năm trước

Mình nghĩ bạn nên làm tủ nhôm kính tốt hơn, lúc trước nhà mình có sài tủ gẫu nhưng tủ gôc hay bị ẩm móc, mối mọt... nên nhà mình chuyển sang sai tủ nhôm kính sài 5-6 năm rồi vẫn y nguyên chưa hư hỏng bạn có thể liên hệ cửa hàng này để được từ vấn kỹ hơn về giá cả và chất lượng http://nhomkinhcantho.com/kinh-cuong-luc/

Lê Minh Tài checkgia
Lê Minh Tài checkgia
Trả lời 7 năm trước

Bạn hãy tham khảo thông tin,hình ảnh về tủ bếp nhôm kính tại web: http://tubepkhungnhomkinh.com/ hoặc tới phòng trưng mầu các mẫu tủ bếp nhôm kính tại địa chỉ số 16 Phố Mai Anh Tuấn (mặt hồ đống đa) để có cảm nhận tôt nhất về sản phẩm,dịch vụ mình đang quan tâm.Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm tôt nhất,phù hợp nhất cho mình