Cho hỏi mình muốn đặt mua đồ gỗ như bàn ghế, tủ, kệ sách...vật liệu bằng gỗ thì nên đặt mua ở đâu là giá tốt nhất và chất lượng lại ok nhỉ?

cho hỏi mình muốn đặt mua đồ gỗ như bàn ghế, tủ, kệ sách...vật liệu bằng gỗ thì nên đặt mua ở đâu là giá tốt nhất và chất lượng lại ok nhỉ?

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

ở hà nội thì t thấy ở Đê La Thanh có một con đường bán đầy đủ các loại đồ gỗ rất hợp thẩm mỹ và chất lượng bạn có thể tham khảo thêm để có lựa chọn hoàn hảo

Arch Hoàng Việt
Arch Hoàng Việt
Trả lời 9 năm trước
O tp.hcm ban co the tham khao web kienbtruchoangviet.com va lien he 091 503 1710 arch hoang viet
Nội Thất Tuấn Vân
Nội Thất Tuấn Vân
Trả lời 9 năm trước

bạn cần có thể alo mình.xưởng mình chuyên sx đồ gỗ nội thất.đảm bảo chất lượng và giá tốt. cần thì alo mình nhé. sđt 0973.507.426

Noi that CMO
Noi that CMO
Trả lời 9 năm trước

Bạn ở Hà Nội thì alo cho mình nhé, bên mình sẽ gửi bạn báo giá nhé.

Nguyen Hai Anh
Nguyen Hai Anh
Trả lời 9 năm trước

để có giá cả tốt nhất, thì cái đầu tiên là làm sao để khỏi phải qua trung gian, làm trực tiếp với thợ là chắc ăn nhất. như vậy mới có nội thất giá rẻ được.

mọi người cần tư vấn, báo giá xin liên hệ 0904 984 114 - 0462 942 480 hoặc qua email: xuongmochanoi@gmail.com

Facebook:https://www.facebook.com/xuonggohanoi

website:http://xuongmochanoi.com/trang-chu.html

Skype: nguyenloan_2383

Nội thất Minh Nguyệt
Nội thất Minh Nguyệt
Trả lời 9 năm trước

Bạn mới mở văn phòng, thành lập công ty nhưng chưa biết mua bàn ghế văn phòng ở đâu Hàng Hòa Phát hoặc Nội thất FAMI chính hãng và giá thấp nhất bạn có thể đến Nhà PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC - ĐẠI LÝ CẤP 1 NỘI THẤT HÒA PHÁT - NỘI THẤT FAMI TẠI SHOWROOM: SỐ 691 LA THÀNH, BA ĐÌNH, HÀ NỘI. ĐT: 04 37710366

Đó là Công ty Nội thất Minh Nguyệt họ đã phân phối và cung cấp, tư vấn và lắp đặt cho bạn Chuyên nghiệp, chi phí tiết kiệm nhất, hiệu quả cao( họ làm nhà phân phối từ năm 1995) rất nhiều kinh nghiệm và giá cực kỳ ưu đãi, dịch vụ bán hàng và chăm sóc sau bán hàng thì rất yên tâm chuyên nghiệp.

SHOWROOM: SỐ 691 LA THÀNH, BA ĐÌNH, HÀ NỘI. ĐT: 04 37710366

Website:www.noithathoaphat.vn

Email:noithatminhnguyet691@gmail.com


Nội Thất Gia Phát 9
Nội Thất Gia Phát 9
Trả lời 9 năm trước

Kính gửi Qúy khách !

Công TySX nội thất Gia Phát 9xin kính chào và mong được đóng góp một phần trong quá trình phát triển của Quý khách .

Gia Phát 9 chuyên SX SPnội thất hiện đại với vật liệu MFC An Cường kết hợp MDF sơn úc & Venner Walnut (óc chó) Châu Âu, phụ kiện Hapfele…

Gia Phát 9tự hào là Công ty tiên phong trong lĩnh vực SX nội thất cao cấp với định hướng((Sản Phẩm Thay Thế Hàng Nhập Khẩu))cùng((Tư Duy Mới – Vật Liệu Mới – Công Nghệ Mới))đã cho ra những sản phẩm được khách hàng sành chơi nội thất đánh giá rất cao.

Với mong muốnHợp tác cùng phát triểnchúng tôi xin gửi tới Quý vị bảng chào giá sản phẩm và các chính sách áp dụng cho khách hàng cộng tác .

Mọi phản hồi xin được gửi vào hòm thưGiaphat9@gmail.comhoạc liên hệ 0913252029

Mong được sự phản hồi và hợp tác từ phía Quý Vị ./.

Hà Nội Ngày 20 tháng 10 năm 2014

Công Ty SX Nội Thất Gia Phát 9

OFFICE : Tòa B, Phòng 305-306, KeangNam, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
ShowRoom 1 : BT 12, Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
ShowRoom 2 : CT4,Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Xưởng Sản Xuất : Khu Công Nghiệp Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 043 2232 888 | Fax: 0433 115 788
Hotline:0913252029
Email:giaphat9@gmail.com
Website:http://giaphat9.com.vn
vũ thị hạnh
vũ thị hạnh
Trả lời 9 năm trước

chào anh( chị) bên công ty em chuyên tư vấn thiết kế nội, ngoại thất và làm việc lâu năm với xưởng mộc rất uy tín và chất lượng. hiện tại bên em đang có một xưởng sản xuất bên thạch thất- một nơi nổi tiếng về đồ nội thất. nếu anh ( chị ) quan tâm thì kbeen công ty em rất vui lòng đưa anh chị về xưởng mộc bên em thăm để bên em sẽ tư vấn cho anh( chị) một cách tốt nhất. rất vui lòng được anh( chị ) gọi đến để bên em tư vấn miễn phí Ms Hạnh: 0968483691 trân trọng

vũ thị hạnh
vũ thị hạnh
Trả lời 9 năm trước

chào anh( chị), bên công ty em đã thi công và hoàn thiện nội thất cho rất nhiều chung cư và nhà riêng,với giá cả và chất lượng thì chuẩn luôn ạ. bên em là có xưởng sản xuất ở thạch thất và hoài đức, anh chị có thơi gian em sẽ đưa anh chị đi thăm và lựa chọn.em sẽ không giới thiệu nhiều để làm mất thời gian của anh( chị). anh chị hãy gọi cho bên em để được tư vấn nhanh nhất: 0968483691, bên em sẽ đến tận nơi để găp trực tiếp anh ( chị) để thuận lợi nhất cho anh( chị). trân trọng cảm ơn anh( chị)

phevoz
phevoz
Trả lời 9 năm trước

nếu bạn muốn đặt đồ gỗ theo yêu cầu thì có thể liên hệ với anh Duy bên cualim.com, ngoài ra nếu bạn mua đồ cũ thì có thể đến chợ đồ cũ - chuyên mua bán thanh lý nội thất văn phòng , nội thất gia đình các loại.