Help: Chọn cửa nào cho ngôi nhà của mình?

Hiện giờ vợ chồng mình đang trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà 3 tầng. Vợ chồng mình đang rất băn khoăn trong việc lựa chọn cửa cho ngôi nhà. Không biết là nên lựa chọn cửa gổ, cửa nhôm hay cửa nhôm vân gỗ. Cửa gỗ, nhôm kính thì không lạ gì với mọi người rồi. Còn cửa nhôm vân gỗ mình mới nghe lần đâu. Bạn nào biết về mấy cửa nhôm vân gỗ có thể tư vấn giúp mình được chứ?

Nguyễn Thị Ly
Nguyễn Thị Ly
Trả lời 10 năm trước

phòng em có lắp cửa nhôm vân gỗ.đợt cưới em anh chồng em làm tặng. anh ấy làm chủ xưởng gỗ nhôm kính gia đình. lúc nhìn em tưởng là gỗ nhưng sau mới biết đó là nhôm vân gỗ. nhìn giống gỗ thật. làm cửa này nhìn vừa sang lại tiện lợi.mưa gió không sợ bị mòn như gỗ. giá lại rẻ hơn gỗ. mai sau xây nhà em cũng đinh lắp loại cửa này. để hôm nào em gửi ảnh cửa phòng em cho anh chị xem. anh chị cứ tham khảo thêm xem chọn loại cửa nào. xây nhà là việc quan trọng. em ở hà nội.nếu anh chị cần tư vấn thì cứ liên hệ với em qua email: lynguyen.hrm@gmail.com. em sẽ hỏi anh ấy cho. xưởng của anh em là của gia đình nên không có trang web.nếu nhìn mẫu thì anh chị dễ hình dung hơn

jelly jack
jelly jack
Trả lời 10 năm trước

Cám ơn bạn. Vợ mình thì cũng rất thích cửa nhôm vân gỗ. M thấy đẹp và giá cả thì rất hợp lí mà có thể tiết kiệm cho vợ chồng mình khoản khá khá. Vừa rồi mình tham khảo mấy mẫu cửa bên Prodoor.vn a bạn mình giời thiệu cũng thấy rất ưng. Bạn có thể gửi mail cho mình qua ducchienhn1810@gmail.com để mình tham khảo thêm trc khi quyết định. Thank bạn!