Tôi muốn mua đồ thờ cúng tại hà nội ! nhưng chưa biết tìm địa chỉ nào uy tín ?

Phạm nam anh checkgia
Phạm nam anh checkgia
Trả lời 10 năm trước
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ cúng đài loan chất lượng cao trên toàn lãnh thổ Việt Nam , chúng tôi thường xuyên giao buôn cho các của hàng ở quán sứ , hàng quạt ... Nếu quý khách , quý phật tử và quý nhà chùa có nhu cầu thỉnh tượng đúng với ý của mình với một mức giá hợp lý, xin vui lòng liên hệ sdt : 0915570029 hoặc liên hệ qua email dothocungdailoan@yahoo.com , trân thành cảm ơn quý khách
Lê Thị Đan
Lê Thị Đan
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể qua phố Lê Duẩn mua đồ thờ cúng mini như tam sơn, bồng, khung ảnh thờ,...Có rất nhiều đồ cho bạn lựa chọn.

Phan Ngọc Huy
Phan Ngọc Huy
Trả lời 3 năm trước
Bên phố La thành đoạn Đê La Thành đi lên cũng có. Đầy đủ các loaị luôn
minh1984
minh1984
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy đồ thờ cúng thường được làm bằng gốm sứ, bằng đồng, bằng gỗ và bằng đá nữa - mình thấy có lư hương bằng đá rõ to ở sân chùa.

Một lần gặp cụ Đại đức ở chùa, nghe cụ nói đại ý: Bộ đồ thờ gia tiên nên hội tụ đủ ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, Kim là bộ đỉnh đồng hoặc đôi chân nến đồng, Mộc là bàn thờ gỗ hoặc đồ thờ bằng gỗ, Thủy là nước trong chén nước cúng hoặc trong chóe sứ hoặc trong đài đồng đựng nước thờ, Hỏa là đốm lửa ở nén hương, ngọn lửa ở cây nến, đèn dầu, Thổ là bát hương sứ, chóe sứ, lọ hoa sứ,…mình nghe cụ nói vậy.

Đến khi nhà mình lập bàn thờ gia tiên, nhớ lời cụ Đại đức nói khi trước, mình mua bộ đồ thờ có cả bằng sứ, bằng gỗ, bằng đồng bày lên bàn thờ thấy đẹp, lại nghĩ bàn thờ nhà mình hội tụ đủ ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ thế là phấn khởi lắm. Mình mua ở cửa hàng Đồ Thờ Sơn Hải 321 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, ở đấy họ có đủ cả đồ thờ cúng bằng sứ, đồ thờ bằng gỗ và đồ thờ bằng đồng nữa, họ lại tư vấn chọn kích cỡ từng thứ để cả bộ đồ thờ nhìn cân đối hài hòa và cân đối với kích cỡ của bàn thờ ở nhà, giá cả thì thấy mấy người quen của mình xem hóa đơn mua hàng nhận xét là cũng hợp lý. Mọi người có thể tham khảo ở cửa hàng ấy xem có hợp ý không nhé. Thôi mình có tí việc phải làm, chúc mọi người mua được bộ đồ thờ ưng ý.

kenlil loc
kenlil loc
Trả lời 7 năm trước
Có gi bạn nên liên hệ mình 0976918022 vận chuyên tai nhà luôn tư vấn phong thuỷ dc đội 3 xóm phỏ canh nậu thạch thất hà nội 0976918022