Xin hỏi thiết kế mặt bằng công năng sử dụng + chi tiết kích thước đồ nội thất thế nào hợp lý?

Tôi có nhà xây thô 3 tầng, mặt bằng khoảng 65 m2 (không kể không gian cầu thang), 2 mặt thoáng , trên diện tích đất 170 m2. Tôi cần thiết kế mặt bằng công năng sử dụng (kèm theo  kích thước đồ nội thất, đồ dùng của từng phòng). NHờ các anh/chị mách giúp xem có ai/công ty nào làm thì chỉ giúp. Xin chân thành cám ơn. DT của tôi: 01296261960.

Nội thất Gỗ Sang
Nội thất Gỗ Sang
Trả lời 9 năm trước

Cám ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của công ty. Bên công ty sẽ cử nhân viên tư vấn liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Hà Bảo Anh
Nguyễn Hà Bảo Anh
Trả lời 9 năm trước

Chào Anh,
Xin được giới thiệu với anh,em tên là Bình
Em làm bên tư vấn thiết kếCông Ty Kiến Trúc TGT Việt Nam
Địa chỉ:29 Hàng Chuối - Hai Bà Trưng Hà Nội

Bên emchuyên thiết kế và thi côngcác công trình dân dụng ởHà Nội và các tỉnh Phía Bắctrải dài cho đến Vinh - Nghệ An. Theo em đọc được ở trên trang web, anh cung cấp thông tin chưa được nhiều vì chỉ nói chung về diện tích nhà ở và một số nhu cầu công năng sử dụng không gian trong nhà mình.
Nhưngnếu anh có nhu cầu thực sựthì bên em sẽ cửKiến Trúc Sưquakhảo sát thực tếvì ngoài thông tin mà anh đưa lên, cần những thông tin thực tế khác ví dụ như: vị trí khu đất, hướng khu đất, các công trình lân cận với khu đất để phù hợp được với cảnh quan, khí hậu và phong thủy từ đó mới đưa ra đượcphương án cần và phù hợp với thực tế cho ngôi nhà của anh,bên em sẽkhông thu bất kỳ khoản phínàokhi qua khảo sát

Vậy nếu anhcó nhu cầu hoặc người thân bạn bè anh có nhu cầuvề xây dựng dân dụng xin liên hệ trực tiếp với em qua sđt:Bình_0972 387 121để được trợ giúp.

Em xin chân thành cảm ơn!