Làm sàn bằng gỗ lim - nên hay không nên

Nhà mình chuẩn bị làm sàn gỗ, mình định làm bằng sàn gỗ lim nhưng mới nghe một cô bạn cùng văn phòng nói không nên vì gỗ lim không tốt cho sức khỏe. Có bố mẹ nào biết về vấn đề này không? Giúp mình với
Trả lời 15 năm trước
Thì tớ nghĩ gỗ lim tốt, chắc chắn nên định làm. Bây giờ phổ biến là giáng hương (hơi đắt), lim, căm xe, sồi... Tớ thấy gỗ lim vừa tốt lại vừa tiền nên làm. Căm xe thì nghe nói nhiều dầu, thông hay pơmu thì mềm, giáng hương thì hơi đắt.... nhưng tình hình này có lẽ phải đổi gỗ thôi. Tớ chỉ băn khoăn, sao gỗ lim làm sàn ko tốt mà ở các cửa hàng sàn gỗ vẫn nhiều gỗ lim thế nhỉ? Mọi người không biết (như tớ) hay là vì lí do nào khác..... ai trả lời hộ tớ được không?????????????
NỘI THẤT THẾ GIỚI MỚI
NỘI THẤT THẾ GIỚI MỚI
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi! Theo mình thì chưa có thông tin gì có thể nói gỗ lim là không tốt cho sức khoet bạn. Gỗ lim là một trong những cố có chất lượng gỗ đạt tiêu chuẩn độ bền cao giá cả hợ lý chuyên dùng để sx đồ dùng gia đình Giường tủ bàn ghế, ốp gỗ, ván gỗ ......

Chuyên thiết kế thi công các sản phẩm áo phủ ghế, khăn trải bàn, mành rèm hội nghị, hội thảo, hội trường

Đồ gỗ bàn, ghế, giường, tủ, đồ gỗ vách ngăn, đồ gỗ ốp tường; thảm trải sàn; ván sàn gỗ, khuôn cửa gỗ và các hạng mục liên quan đến đồ gỗ.


Với đội ngũ nhân sự có trình độ tay nghề cao, các sản phẩm Mành Rèm và đồ gỗ nội, ngoại thất Newworld được phân phối rộng khắp trên Toàn quốc ổn định và hài lòng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn, bảo hành bảo trì hậu mãi của chúng tôi.


Do nhu cầu phát triển kênh phân phối – đối tác – đại lý, NEWWORLD mong muốn được hợp tác với các công ty tư vấn thiết kế xây dựng, thiết kế nội thất, các công ty bất động sản, các chủ đầu tư xây dựng các công trình dân dụng, tư nhân cũng như nhà nước…trong hoạt động phân phối sản phẩm Mành Rèm và nội, ngoại thất , với mục tiêu :" Hợp tác cùng phát triển”.


Trân trọng cảm ơn, rất mong được hợp tác cùng quý vị!
Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công Ty Cổ Phần ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 21/173/134 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583955/56 Fax : (84-4) 62583957 Hotline: 0903485656
Website :www.newworldvn.vnEmail :info@newworldvn.vn