Công ty nào vệ sinh đèn chùm vào dịp cuối năm?

Nhà tôi hiện đang có 2 bộ đèn chùm và 1 bộ mâm led áp trần phòng khách. Vào dịp cuối năm tôi muốn trang hoàng lại nhà cửa để đón tết. Nhưng tôi khá bận rộn với công việc và không am hiểu lắm về đèn trang trí. Tôi muốn tìm công ty nào đó chuyên về dịch vụ vệ sinh đèn chùm và đèn mâm led mà giá cả phải chăng.

Nó nhiều phụ kiện (nhiều hạt pha lê) lắp ráp rắc rối quá. Nên cũng hơi nhức đầu.

Bác nào biết thì chỉ em với. cảm ơn các bác trước nha.


nguyễn thị nguyên
nguyễn thị nguyên
Trả lời 12 năm trước

Chào bác.

Tôi biết 1 công ty chuyên làm về dịch vụ này. Công Ty CP-TM-DV Hà Quang Minh. Đây là 1 công ty Nhập khẩu trực tiếp và phân phối đèn trang trí giá sỉ. Đội ngũ dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Bên họ cũng cung cấp các gói dịch vụ tại gia đình như: vệ sinh đèn chùm, đèn pha le, đèn áp trần mâm led. Giá cả phải trăng, rất mềm, Giá dao động trong khoảng 200.000 - 450.000 (tùy theo kích thước của đèn và họa tiết...)

Bác cứ yên tâm giá này không đắt tí nào. Các bác cứ thử tháo xuống, gỡ từng cục pha lê ra lau rửa mà xem, cực lắm đó. Tôi đã làm thử tôi biết. Họ có chuyên môn mà làm phải nửa ngày mới xong 1 bộ đó. chúc các bác chuẩn bị đón 1 mùa xuân tươi vui. đây là địa chỉ nè các bác.

Đc liên hệ: CTy CP-TM-DV Hà Quang Minh

Tel: 08.62547477 - Hotline: 0972.158.793 ( Hiển)




raovatlk
raovatlk
Trả lời 12 năm trước

Được thành lập vào năm 1995, cung cấp các dịch vụ vệ sinh và kiểm soát côn trùng, UniCARE là một trong những công ty cung cấp các loại hình dịch vụ trên có mặt đầu tiên tại Việt Nam.
Trong những năm qua, thành công của chúng tôi đã được đánh giá qua sự sáng suốt của các khách hàng. Với sự lớn mạnh không ngừng, bộ phận PestCARE được thành lập vào năm 2008 để phục vụ chuyên sâu hơn vào nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng.

Triết lý kinh doanh của chúng tôi “Uy TínChuyên Nghiệp”là chìa khóa để có được sự hài lòng của khách hàng. Ban Giám Đốc của chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì và phát triển những ý tưởng mới, quy trình và kinh nghiệm cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng của chúng tôi. Đội ngũ UniCARE và PestCARE đã chứng minh được họ đáng tin cậy, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong hoạt động cung cấp dịch vụ vệ sinh và kiểm soát côn trùng tại Việt Nam.

Nguồn :http://www.unicarepro.com/index.php/vi/page/lich-su-hinh-thanh-phat-trien

Nguyễn Lê Hoàng Trung
Nguyễn Lê Hoàng Trung
Trả lời 9 năm trước

Nhận tư vấn, lắp đặt, vệ sinh đèn trang trí các loại: đèn chùm, đèn mâm ốp trần led, đèn kiểu, đèn trụ cổng sân vườn.


Liên hệ: 0121.394.3637 (Anh Trung)


Mail: nguyentrunglighting@gmail.com


Chuyên phân phối sỉ các loại đèn trang trí nội - ngoại thất với nhiều kiểu dáng, mẫu đẹp, sang trọng và bảo đảm chất lượng.



Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn


1 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn


2 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn


3 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn


4 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn


5 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn


6 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn


7 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn


8 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn


9 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn



Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn1 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn2 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn3 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn4 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn5 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn6 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn7 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn8 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn9 Vệ sinh đèn trang trí, cần mua đèn chùm giá sỉ, lắp đặt đèn trang trí, đèn trụ cổng sân vườn
Phan Văn Sơn
Phan Văn Sơn
Trả lời 9 năm trước
Bạn ở đâu? Nếu ở khu vưc đồng nai thì mình có thể giúp bạn...mình chuyên bên lĩnh vực này.... Sửa chữa bảo dưỡng và tân trang các loại đèn trang trí.cung cấp,lắp ráp các loại đèn trang trí...nếu bạn có nhu cầu liern hệ sớm cho mình gần tết bận lắm bạn ạ 0164 777 5678
Tung Nguyen Xuan
Tung Nguyen Xuan
Trả lời 8 năm trước

Anh Chị hãy liên hệ tới địa chỉ này nhé.

Trung tâm chăm sóc khách hàng,bảo hành và bảo dưỡng thiết bị đèn trang trí nội thất

ĐC: 112 Tô Hiệu wetsi: www.Dentot.com ĐT : 0904.318.068