Mua thảm trải sàn giá rẻ ở đâu?

Tôi có người thân mới xây căn nhà 5 tầng mới, anh ấy muốn tìm nhà cung cấp thảm trải sản đẹp mà giả tốt, loại của Indonesia or Italya. Có chị nào biết ở đâu bán mấy thứ thảm trải sàn giá rẻ rẻ, đồ đẹp đẹp thì bảo cho tôi với nhé.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Bạn ra Ngô Văn Sở, hay lên hàng chiếu thử xem sao. Nhưng hàng đẹp thì ra Ngô Văn Sở nhưng giá cao hơn các chỗ khác một chút.

Thảm miếng rời ở Ngô Văn Sở cũng có nhiều lắm bạn à, hôm vừa rồi nhà mình vừa mua xong.

Có rất nhiều loại, nếu miếng rời loại thảm len khoảng 8-9k/miếng, nhà mình thì mua thảm miếng rời hình vân gỗ (mút), 40k/10 miếng, về giải thấy okie lắm.

Nhưng mùa hè nóng, nhà bạn phải thường xuyên bật điều hòa mới nên trải thàm dưới sàn nhà.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Mùa hè không nóng đâu nhé, vì mình leo cầu thang bằng bàn chân trần cùng lắm chỉ trong vài chục giây thôi, cảm nhận nóng làm sao được, mình có phải nằm trên đó đâu, đúng không. Yên tâm đi, không nóng đâu.

Mình mua ở hàng bán thảm trải sàn bên phải chiều xe chạy, góc ngã ba Trịnh Hoài Đức rẽ sang Cát Linh ý. Vài chục nghìn một mét gì đó.

Nói thật là hồi hai vợ chồng xây nhà, xây đến lúc hoàn thiện thì không thể xoay đâu hàng trăm triệu lát cầu thang gỗ, cứ để cầu thang chát xi măng không, gần tết rồi mới chữa cháy, gọi thợ trải thảm về trải, cuối 2001 cả cầu thang rộng 1m, từ tầng 1 lên tầng 3 có hơn 700 nghìn, cách đây một hai năm gì đó trải lại, có hơn 1 triệu gì đó. Các bạn cứ tính mà xem, rẻ ơi là rẻ, đúng không. Mà trông nó sang trọng lắm, lần đầu tớ chọn màu beige, lần này là màu đỏ sậm như màu rượu vang đỏ ý, đẹp lắm. Quân trọng là rẻ nữa. Tay vịn cầu thang nhà tớ bằng sắt uốn màu đen nhẹ nhàng đơn giản, nên trông cũng ok lắm.

Vũ Long Giang
Vũ Long Giang
Trả lời 12 năm trước

bên mình cung cấp thảm trải sàn đây! thảm văn phòng của mình giá thấp nhất là 140 000đ/m ( thảm Idonesia) , bao gồm chi phí thi công lắp đặt rồi! còn muốn cao cấp hơn nữa cũng có luôn.

văn phòng của mình ở TP HCM nhé!

794 Trường Chinh, F15 Quận Tân bình

bạn nào cần thảm thì alo mình

Ngân: 09 380 66 380

mình sẽ tư vần cụ thể hơn!

NỘI THẤT THẾ GIỚI MỚI
NỘI THẤT THẾ GIỚI MỚI
Trả lời 12 năm trước

Bên mình chuyên các loại thảm trải sàn giá rẻ mà chất lượng đảm bảo bảo hành 1 năm bạn nhé

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 21/173/134 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội
Showroom: 319 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội
Điện thoại : (84-4) 62583956 Fax : (84-4) 62583957 Hotline:0987167889
Website :www.newworldvn.vnEmail :info@newworldvn.vn

Nguyễn Hữu Lập
Nguyễn Hữu Lập
Trả lời 12 năm trước

Công ty mình có bán các loại thảm trải sàn với giá cả hợp lý.

Mời Bạn đến địa chỉ: 35 Nguyễn Ngọc Vũ/ Cầu Giấy/ Hà Nội.

Hoặc bạn có thể liên hệ theo số: 0914 828 900 để được tư vấn trực tiếp.

Dương Việt Dũng
Dương Việt Dũng
Trả lời 12 năm trước

Bạn muốn tìm cho mình tấm thảm trải sàn để trang trí cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn tại Hà Nội, có thật nhiều sự lựa chọn cho bạn để tìm một loại thảm phù hợp.

tầng 1 nhìn vào là rèm

Từ những tấm thảm văn phòng giá kinh tế khi mật độ đi lại nhiều, hay một tấm thảm vừa tầm hoạ tiết thu hút, một tấm thảm cao cấp dày dặn để mỗi bước đi của bạn như được nâng niu và thư giãn.

Mỗi một khách hàng có một thói quen mua hàng riêng, có người chọn mua thảm chỉ cần chọn mua loại nào đơn giản và giá rẻ tốt nhất, có người thì thích những hoa văn phức tạp tạo trí tò mò, người thì yêu thích sự sang trọng bởi độ dày của thảm. Họ lựa chọn sản phẩm như thế nào? Với thời đại công nghệ thong tin hiện nay chỉ một click chuột trên mạng internet khách hàng sẽ có thể lựa chọn cho mình được một tấm thảm trải sàn đúng theo yêu cầu mà không phải lòng vòng quanh các khu phố hà nội để chọn lựa. Công ty nội thất Thành Đạt cũng là một doanh nghiệp có những bước đi vững chắc giúp khách hàng online lựa chọn được đúng sản phẩm thảm như mong đợi. Với việc nhập hàng trực tiếp từ các nước nổi tiếng sản phẩm thảm trải sàn từ Indonexia, Malayxia, Ấn Độ,Canada,.. và cung cấp trực tiếp cho người tiêu dung nên đảm bảo được mức giá cạnh tranh số 1 trên thị trường như hiện nay, khác với hình thức nhập lại hàng từ một đơn vị phân phối và bán lại cho người tiêu dùng..

thảm gạch

(Thảm gạch khổ 50cm x 50cm đang được yêu thích )

Thành Đạt luôn cố gắng tốt nhất đem lại niềm vui và thoả mãn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, đội ngũ tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp, thoải mái và thân thiện sẵn sang tư vấn cho khách hàng với mọi nhu cầu về sản phẩm thảm

Nều quý khách cần loại thảm trải sàn nhà đơn giản với mật độ đi lại nhiều và giá rẻ thì sản phẩm thảm văn phòng NA là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn

thảm giá rẻ mà tốt ưa chuộng

Màu sắc đa dạng, sợi vải mềm mại mà không lo bị dẹt, không lo hiện tượng sợi vải bị bung hay bụi vải

Nếu bạn chán sự đơn điệu từ loại thảm một màu thì loại thảm có hoạ tiết kinh tế ký hiệu CT lại là sự lựa chọn thông minh

thảm kinh tế đẹp

Không chỉ giá tốt chưa tới 185000 mà độ dày vải cũng thật xứng với mong đợi của bạn, tạo sự êm ái và sang trọng cho những văn phòng hay khách sạn

Bạn chẳng thể hài lòng nếu như các loại thảm ở Hà Nội cung cấp chưa xứng tầm với ngôi biệt thự của bạn, một loại thảm cao cấp mới làm bạn thấy hài lòng và tạo sự khác biệt? Thành Đạt thật vinh dự khi là nhà cung cấp duy nhất sản phẩm cao cấp Cedar thảm trải sàn cho các đơn vị ngoài và các dự án công trình khách sạn, biệt thự. Cuộn thảm Cedar dày và đẹp chẳng thua gì một tấm thảm nghệ thuật, thậm chí khách hàng yêu thích chỉ mua một vài mét ngắn chỉ để cắt ra và làm trang trí dưới bàn hay chây sô pha

thảm cao cấp

Nhưng sự lựa chọn tuyệt vời nhất mùa đông này chắc chắn phải là những tấm thảm nghệ thuật trang trí, với khổ nhỏ là 1,6 x 2,3 m hay lớn hơn là 2 x 2,9 m khách hàng đã sở hữu cho mình một loại thảm cực độc và sang trọng trong ngôi nhà. Sự xuất hiện của tấm thảm nghệ thuật đó tôn lên vẻ tiện nghi và cao cấp cho ngôi nhà của bạn, với các loại lông xù, và lông cừu cao cấp với hàng trăm mẫu mã hoạ tiết khác nhau khách hàng sẽ bị cuốn hút thực sự. Đừng ngần ngại lấy mẫu thảm với tên sản phẩm của chúng tôi hay kỹ thuật tương đương đem so sánh với các đơn vị khác, bạn sẽ thực sự bất ngờ bởi chất lượng của thảm Thành Đạt mà giá tôt hơn thật nhiều! Đơn giản bởi chúng tôi là những nhà nhập hàng và cung cấp trực tiếp khắp Hà Nội và các tỉnh thành, không còn là một nhà trung gian bán hàng trao tay nhé!

Còn thật nhiều sản phẩm nữa chờ bạn khám phá, những người tiêu dùng thông minh, như thảm gạch khổ 50cm x 50cm, thảm trải đại sảnh khách sạn, thảm trải hành lang kéo dài cuốn hút, phụ kiện thảm như underlay, keo dán, nẹp đinh… Hãy liên lạc với chúng tôi và tới showroom ở 150b Trần Duy Hưng ( với tầng một là rèm ) để chiêm ngưỡng và tìm hiểu về sản phẩm Thảm trải sàn tốt nhất nhé!

Viet Build
Viet Build
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể ghé qua siêu thị nội thất vietbuild. Sản phẩm ở đây vô cùng phong phú. Đặc biệt vào dịp tết này bạn sẽ được tham gia rất nhiều chương trình khuyến mãi

Bạn tham khảo nhé

Siêu thị nội thất Vietbuild

Giờ vàng vietbuild

Nguyễn Như Đường
Nguyễn Như Đường
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy Vietbuildcó thảm trang trí từ Bì, Thổ Nhĩ Kì. Nhìn rất sang trọng. Mình được biết bên này bán các tấm có nhiều kích thước. Nhưng chủ yếu họ bán theo kích thước hay dùng là 3x4m và 2x2.9m

Các kích thước này hay dùng, phù hợp với kích thước phòng khách của nhiều gia đình. Đặc biệt khi dùng hàng sang trọng này khách vào thăm gia đình mình cũng tự nhiên sẽ rất cẩn thận vì họ biết gia chủ mà dùng thảm thì phải giữ gìn như thế nào. Nhưng trước tiên các bạn cũng phải giữ sạch cho thảm của mình nhé!

Một số hình ảnh tham khảo cho các bạn nè:

Viet Build
Viet Build
Trả lời 12 năm trước

Bạn cập nhập sản phẩm nhanh thật đấy

Siêu thị mình vừa nhập rất nhiều thảm với các mẫu mã rất đẹp và chất lượng khỏi chê luôn

Mình post thêm một số mẫu nữa nè. Nhưng để thấy hết vẻ đẹp của những tấm thảm cao cấp này bạn có thể ghé qua siêu thị chỗ mình.

- Họa tiết 3D nghệ thuật:

PHM-1012IB

PHM_1010IB

PHM_1001S

PHM_1003S

PHM_1005S

Thảm trang trí

PHM_1011S

Sẽ thật tuyệt vời nếu trong dịp tết này nhà bạn được trải bằng một tấm thảm mà ai đến chơi cũng trầm trồ thán phục. Không chỉ có vậy tại siêu thị còn rất nhiều chương trình khuyến mại khác với rất nhiều mặt hàng giảm giá đến giật mình. Siêu thị rất hận hạnh chào đòn mọi người đến thăm quan

Siêu thị nội thất và vật liệu xây dựng Vietbuild

Phạm Công Thành
Phạm Công Thành
Trả lời 12 năm trước

Thảm indonesia thì thị trường Việt Nam tương đối nhiều các mã thảm như : JAWA , AVALON , FLORENCE , MECANO ...

Khổ thảm của các loại trên là 3,66m & 4m !! 1 cuộn dài 35 m !!

Chất liệu sợi : olefin BCF , Polyprolence ... Đế PVC hay được sử dụng đa số tại nhà và văn phòng .

Giá cả giao động từ 100.000 - 220.000 / m2 . Giá nhân công trải thảm 15.000 / m2

Ngoài ra đối với các gia đình đã sử dụng sàn gỗ thì có thể dùng thảm tấm 50 x 50 cm . Thảm này đế bằng cao su ko gây xước cho sàn gỗ và ko phải dùng keo dán thảm !! Trên thị trường thì thảm tấm Tuntex khá phổ biến !!

Đối với các nhà biệt thự , căn hộ cao cấp thì sử dụng thêm thảm mỹ thuật để trang trí phòng khách , phòng ngủ , bộ sofa sẽ rất sang trọng !!