Mình muốn mua tấm giả lông thú nhân tạo(da hổ,báo) để trang trí thì mua ở đâu? cảm ơn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Hoa văn lông thú được sử dụng từ khá lâu. Tùy theo chất liệu, trông chúng sẽ giống da thật nhiều hay ít. Hiện nay, các mẫu họa tiết trang trí nội thất mô phỏng da bò, báo, hổ, rắn hoặc ngựa vằn rất phổ biến.

Các nhà thiết kế nội thất khuyên chúng ta không nên dùng nhiều họa tiết lông thú. Thông thường, chỉ cần sử dụng ở vài vị trí trong nhà cũng đủ tạo ra không gian sang trọng, mới lạ.

Chẳng hạn, họa tiết da hươu, cá sấu thường xuất hiện trong không gian lớn, mang tính cổ điển để thể hiện quyền lực của chủ nhân. Trong khi đó, sự mô phỏng da báo đốm hoặc ngựa vằn với hai gam màu đen, trắng lại thích hợp với bộ bàn ghế inox hiện đại.

Đặc biệt, một tấm da lông giả lót sàn, treo trên tường hoặc làm drap trải giường cũng có thể tạo điểm nhấn trang trí bắt mắt.

Ngoài ra, người ta cũng thường dùng chất liệu da giả lông thú thay cho vải, simili thương thường để làm áo gối tựa lưng ghế sofa hoặc ghế, bàn ăn.

Hoa văn lông thú rất thích hợp với không gian hiện đại vì chúng tạo nét sang trọng, độc đáo. Đối với thảm da trải bàn sofa, nên để hình dáng tự nhiên, không cần cắt xén vuông vức.

Chất liệu giả lông thú thường nhiều màu, nhưng bạn nên chọn màu càng giống lông thật càng tốt. Tránh chọn màu đỏ, cam... vì trông không thuận mắt nhìn.


Click here to view full size

Click here to view full size
Tạo điểm nhấn đặc biệt cho bàn ghế

191 Quách Đình Bảo,P.Phú Thạnh,Q.Tân Phú,TP.HCM

(gần đầm sen)

Hoặc ra khu nhật tảo cửa hàng bán da và simili.