Đề nghị Admin xử lý vi phạm của CTy GMN Sơn Đồng.

Kính gởi Admin! Hiện nay Công ty Gỗ mỹ nghệ Sơn Đồng đang ngang nhiên sử dụng hình ảnh và ngôn từ của Bàn thờ Ô sa gỗ gụ do cửa hàng Đồ gỗ mỹ nghệ Đức Hiền ( dogoduchien) chụp tại nhà riêng để quảng cáo cho SP của Cty GMN Sơn Đồng. Đây là hành dộng vi phạm bản quyền một cách trắng trợn, một hành vi bất lích sự trong kinh doanh, mọi người cần lên án. nếu thực sự cty GMN Sơn Đồng có SP Bàn thờ ô sa gỗ gụ thật, thì tại sao lại không tự chụp hình và đăng với một tin Quảng cáo khác. Chẳng qua là cty GMN Sơn Đồng không có SP này, mà chỉ là dựa vào hình ảnh của Đồ gỗ mỹ nghệ Đức Hiền để đưa ra giá thấp hơn, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Mong Admin xử lý giúp, và mông quý Khách hàng sáng suốt phân biệt rõ thực hư. Nếu cty GMN Sơn Đồng thực sự có uy tín thì không nên làm cái việc " chôm " hình ảnh của đơn vị khác về làm của mình.
Nguyễn Xuân Đức check gia
Nguyễn Xuân Đức check gia
Trả lời 13 năm trước

Tương tự với ĐỒ GỖ NỘI THẤT- WOODEN CEE DEE (WoodenCeeDee

nếu thực sự cty DN CEE DEE có SP Bàn thờ ô sa gỗ gụ thật, thì tại sao lại không tự chụp hình và đăng với một tin Quảng cáo khác. Chẳng qua là DN CEE DEE không có SP này, mà chỉ là dựa vào hình ảnh của Đồ gỗ mỹ nghệ Đức Hiền để đưa ra giá thấp hơn, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Mong Admin xử lý giúp, và mông quý Khách hàng sáng suốt phân biệt rõ thực hư. Nếu DN CEE DEE thực sự có uy tín thì không nên làm cái việc " chôm " hình ảnh của đơn vị khác về làm của mình.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bên mình vừa xem lại các hình ảnh nhưng chưa đủ bằng chứng để kết luận bên đó dùng hình ảnh của bạn, ko thấy có hình ảnh nào ghi tên dogoduchien cả.

Nguyễn Văn Lâm
Nguyễn Văn Lâm
Trả lời 12 năm trước

Vấn đề dùng chung ảnh này có nhiều lí do :

- Doanh nghiệp không có sản phẩm cũng không thể sản xuất ra nó và đăng bán sản phẩm của người khác để quảng cáo cho bản thân.

- Doanh nghiệp không có sản phẩm đó nhưng có những sản phẩm khác tương tự cùng chủng loại và đăng chỉ để đa dạng hóa sản phẩm của mình.

- Doanh nghiệp không có sản phẩm nhưng có thể làm ra sản phẩm giống của doanh nghiệp khác với mức giá tương đương hoặc có chênh lệch.

- Doanh nghiệp có sản phẩm nhưng không có đội ngũ biên tập chọn ảnh và chỉnh sửa ảnh để đăng lên nên chọn cách sử dụng ảnh của bên khác để thay thế.

Và dù với trường hợp nào đi chăng nữa thì cũng chỉ có thể nói "Đây là hành dộng vi phạm bản quyền một cách trắng trợn, một hành vi bất lích sự trong kinh doanh, mọi người cần lên án." chứ cũng chẳng có chế tài nào xử lý được kể cả pháp luật hay là quy định của vatgia.com .

Bạn có chắc doanh nghiệp mình chưa bao giờ dùng hình ảnh của người khác dù là sản phẩm hay hình ảnh quảng bá hay gì gì đó ? Bạn đưa một hình ảnh lên để quảng cáo dù không phải là sản phẩm bày bán nhưng bạn có được sự đồng ý của người tạo ra hình ảnh đó không ? Nếu bạn muốn kiện vấn đề bản quyền thì bạn đã đăng ký bản quyền cho cái mình bị "chôm" đó chưa ?

Nếu bạn tự tin vào sản phẩm của mình tốt hơn hẳn doanh nghiệp khác thì không nên lo ngại vấn đề bị người khác copy sản phẩm, vì cũng chả lo nổi. Còn nếu không muốn hình ảnh sản phẩm của mình chạy lung tung sang gian hàng người khác thì hãy ký tên lên nó, làm cho người tiêu dùng nhận ra nó là sản phẩm của bạn.

Thu
Thu
Trả lời 11 năm trước

Lại là chiêu cũ rích. Định đánh bóng tên tuổi đây mà.

Thu
Thu
Trả lời 11 năm trước

Chất lượng của đồ gỗ Đức Hiền "thiên niên vạn đại" như quảng cáo chỉ tương đương đồ gỗ đê La Thành. Tôi có thử dùng 1 sản phẩm của ĐH nhưng không được hài lòng vì chất lượng kém và không có dịch vụ bảo hành. Tôi mua 1 bộ bàn ghế, bàn thì chân cao chân thấp ghế đôn dùng một thời gian thì bị rụng chân (hoá ra là dán chân vào ghế đôn chứ ko phải đóng). Gọi điện thoại mấy lần cứ hứa hẹn đến nay vẫn chưa sửa (tôi mua từ năm 2007). Đồ gỗ Đức Hiền có ưu điểm là khéo tán để khách hàng mua thôi. Sơn Đồng gặp hạn rồi.

Nguyễn Xuân Đức check gia
Nguyễn Xuân Đức check gia
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn là người đàng hoàng, bạn hãy công khai số ĐT và địa chỉ để tôi liên lạc. Nếu đúng bạn là khách hàng thật của ĐH, hàng họ có vấn đề gì, chúng tôi sẽ bảo hành cho bạn.

Còn bạn bịa ra câu chuyện trên, để bôi nhọ ĐH, thì bạn sẽ tự xấu hổ mà thôi.