Mua gỗ lót sàn ở Tp.HCM ở đâu tốt?

Tôi đã xây nhà ở Quận Bình Tân, bây giờ muốn mua gỗ lót sàn công nghiệp hoặc gõ tự nhiên để ốp cầu thang - len tường và sàn nhà, có ai biết ở đâu bán giá hợp lý - chất lượng bảo đảm xin chỉ giùm. xin cảm ơn trước.
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 14 năm trước
Mình đã từng thi công cho nhiều nhà ở trong SG, nhưng 1 điều rõ ràng là sàn gỗ trong đó cao hơn ở HN nhiều, đơn giản bởi đa số các công ty nhập khẩu gỗ đều ở ngoài HN, nên các chi nhánh trong đó hầu như hàng từ ngoài này chuyển vào nên thành ra bị + thêm chi phí vận chuyển, rồi trong đó nhân công + các chi phí khác cao hơn rất nhiều ==> giá thành sàn gỗ Cao . Và còn 1 điểm nữa là ở HN thị trường bán lẻ sàn gỗ rất nhiều, thành ra các cửa khác muốn bán được hàng thì thi nhau down giá ==> giá sàn gỗ HN cực rẻ Bạn nhà thì lưu ý một số điều nhé: - Sàn nhà càng phẳng thì sàn gỗ thi công càng đẹp và đi lại không có tiếng động. - Nhà có trẻ nhỏ nên chọn loại vân sần, loại này chống trượt tốt nên trẻ nhỏ ít bị ngã. - Bạn chọn sàn sản xuất tại Malaysia, Thái hoặc Đức hoặc các loại khác có độ chịu nước cao một chút để đề phòng trường hợp bé "tưới" ra sàn, nếu bé đã lớn và không tưới thì thoải mái lựa chọn hơn - Sàn dày 12mm bản nhỏ giống gỗ tự nhiên sẽ làm ngôi nhà thêm sang trọng, tuy nhiên sàn dày 8mm cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng, tuy không đẹp bằng sàn dày 12mm Ở SG mình thấy có hàng Vanatur của Thái Lan và Kronotex của Đức chống mối mọt, chống nước như Robina, Kendall mà lại hèm V chống cót két... tại 495 Sư Vạn Hạnh P.12 Q.10 HCM và 45 Lò Đúc Hà Nội mẫu ở đây đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Chúc bạn có được sàn gỗ đẹp như ý và bền lâu!
LƯỜNG VĂN HẢI
LƯỜNG VĂN HẢI
Trả lời 14 năm trước
586 phan văn Trị F6 quận Gò vấp TP HCM Ván sàn tự Nhiên, ván sàn công nghiệp. có nhiều chủng loại, dể lựa chọn màu. giá thành cạnh tranh.mang mẩu tới tận nơi để tư vấn cho quý khách. hoặc liên hệ theo sđt 0979 505 121
Thanh Phương
Thanh Phương
Trả lời 13 năm trước

Mình là chủ công ty ĐẠI PHƯƠNG chuyên cung cấp 14 thương hiệu ván lót sàn Malaysia, Thủy Điển, Đức.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ván lót sàn, khi bạn đến bất cứ cửa hàng nào người bán hàng đều trả lời ván sàn nào cũng chịu nước tốt. Nhưng theo kinh nghiệm cung cấp, thi công ván sàn và thử nghiệm thực tế trên 14 loại ván sàn công nghiệp, tôi nhận thấy ván sàn PERGO là chịu nước tốt nhất rồi đến ROBINA, JANMI và một số ván sàn của đức.

Bạn có thể đến cửa hàng ván sàn và chọn vài thương hiệu ván bạn cho là ok và mượn mẫu về test xem. Thấy tận mắt hay hơn những lời nói nhiều.

Tôi cũng công nhận với một cty ở HN, giá ván sàn niêm uyết tại TP.HCM cao hơn ở HN 1 chút, nhưng không hẳn nhà cung cấp ván sàn nào tại TP.HCM cũng bán giá cao hơn.!!!!

Bạn cứ tham khảo nhiều xem!

Chúc bạn tìm được mẫu ván sàn ưng ý!

Một chút giới thiệu về ĐẠI PHƯƠNG:

Cửa hàng Vật liệu Trang trí nội thất Đại Phương

chuyên phân phối các dòng sản phẩm:

- Giấy Dán Tường Cao Cấp xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc.

- Sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Malaysia: ROBINA, Thụy Điển: PERGO, Đức: Brono Gold, Perfect Life, Brono max, Vohringer, King Floor.....

- Màn sáo hiện đại: màn sáo đứng, sáo ngang, sáo cuộn, sáo nhôm, sáo gỗ, phụ kiện màn cửa và các loại rèm vải.

Các sản phẩm do Đại Phương cung cấp sẽ mang lại sự sang trọng, bền vững, tự nhiên và là giải pháp tối ưu cho công trình. Bên cạnh thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, sản phẩm của Đại Phương đến từ các hãng danh tiếng trên thế giới nên chất lượng của sản phẩm luôn luôn được đảm bảo.

Trong thời gian qua, Đại Phương trung thành với việc cung cấp sỉ hàng hoá cho đại lý ở các tỉnh, thành phố và các dự án lớn, đã và đang nhận được sự tin tưởng từ khách hang, cùng với các đối tác trong và ngoài nước.

Với mong muốn phục vụ quý khách tốt hơn, năm 2010, Đại Phương sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc và thiết lập hệ thống bán lẻ với giá cả và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.
Chi nhánh Cty TNHH Đại Phương 7
Cửa hàng Vật liệu Trang trí nội thất Đại Phương
VPGD: 5C Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Tel:. 08.62.95.35.98
Fax: 08.62.95.35.98
Hot line: 0919.086.916 – 0945.217.709
Email: dp_7design@yahoo.com
trongdai@dp7design.com
thanhphuong@dp7design.com
Website: http://www.dp7design.com

sàn gỗ TUẦN LỘC
sàn gỗ TUẦN LỘC
Trả lời 12 năm trước

- Khi mua ván sàn tự nhiên, người tiêu dùng rất quan tâm đến vấn đề co vót, cong vênh của ván sàn tự nhiên .Các tính chất này đều do độ ẩm của sàn gỗ gây ra. Hầu hết ván sàn tự nhiên ở ngoài thị trường thường do các cơ sở tư nhân sản xuất, nên hệ thống máy móc sấy gỗ đạt chuẩn không có, hầu hết đều sấy bằng ánh nắng tự nhiên, chính điều này ảnh hưởng rất tới tính chất của gỗ.

Hùng hưng là công ty sản xuất và cung cấp ván sàn tự nhiên lớn nhất Việt Nam, với thương hiệu “ sàn gỗ cao cấp Hùng Hưng ”. Việc đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, đặc biệt hệ thống sấy gỗ bằng hệ thống máy móc công nghiệp đạt chuẩn xuất khẩu, giúp hạn chế tối đa độ cong vênh và co vót của gỗ tự nhiên. Chính ưu điểm này giúp thương hiệu ‘ Sàn gỗ Hùng Hưng “ không nghừng phát triển trong và ngoài nước. Các sản phẩm ván sàn đều được trung tâm kiểm tra đo lường việt Nam cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn về độ ẩm.

- Ngoài ra, công ty Hùng hưng là một trong số ít các doanh nghiệp ở Việt Nam cung cấp sàn gỗ Teak ( giá tỵ ), đây là một loại gỗ nhẹ, thường làm bán súng, với ưu điểm dẻo dai, vân đẹp, chịu nước rất tốt ( các bạn có thể thử nghiệm bằng cách ngâm nước từ 3-4 ngày nhưng gỗ teak cũng không có hiện tượng biến dạng gì ). Rất thích hợp lắp đặt ở các biệt thự, và các nơi cần độ chịu nước tốt.

Lê Duy Quang
tel : 0907 348 880
Email: quanghunghung@yahoo.com.vn
Website : http://hunghingflooring.com/
http://sangohunghing.com/
" SÀN ĐẸP NHÀ SANG "

----------------------------------------------------------------------------------
CTY TNHH XNK HÙNG HƯNG

CHI NHÁNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH: SC 9-1 Nam Khang - Đường Nguyễn Lương Bằng – Phú Mỹ Hưng - Quận 7– HCMC – Việt Nam
SHOWROOM TẠI TP HỒ CHÍ MINH : 129A, Cộng hòa, phường 12, Quận Tân Bình, Tp. HCM
NHÀ MÁY TẠI NGHỆ AN: Khu công nghiệp Bắc Vinh- Tp Vinh - Nghệ An- Việt Nam