Bạn đã biết cách mở két sắt an toàn nhất?

Mở khóa két sắt rất đơn giản nhưng nếu bạn bất cẩn cũng có thể dẫn tới nhiều vấn đề ngoài ý muốn như là kẹt khóa, quên mất khẩu hay lộ mật khẩu két sắt cho kẻ gian lợi dụng. Những lưu ý khi  mở khóa két sắt dưới đây sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn. Mở khóa két sắt an toàn là điều vô cùng quan trọng với mỗi người sử dụng két sắt. Két sắt là nơi bạn cất giữ những món đồ, giấy tờ vô cùng quan trọng nên khi mở khóa két sắt bạn nên chú ý để không làm lộ mật khẩu, để không làm kẹt đồ hay hiện tượng két chưa thực sự được khóa. Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới sự việc đó dù cho bạn đã sử dụng những loại két sắt vô cùng an toàn.

Kết quả hình ảnh cho két sắt

Điều đầu tiên để mở khóa két sắt an toàn đó là việc bảo mật mật khẩu đối với những loại két có sử dụng mật khẩu. Thông thường con người  ta hay để mật khẩu là những thứ quan trọng với mình như là họ tên, ngày thắng năm sinh, con số yêu thích,....Điều này có thể khiến người khác lần mò ra được con số bí mật của bạn. Hãy chọn mật khẩu mà không ai ngờ tới nhé. Bạn nên ghi nhớ lại mất khẩu trong đầu thay vì ghi vào một cuốn sổ.n toàn cho chiếc két sắt nhà mình.

Thứ hai, muốn mở két sắt an toàn bạn chỉ nên mở khi có một mình mình trong phòng. Sự xuất hiện của người thứ hai trong khi bạn mở khóa két sắt luôn là mói nguy hiểm cho việc bảo mật mật khẩu. 

Thứ ba, một trong những điều cần làm khi muốn mở két sắt an toàn đó là không được bấm mật khẩu quá nhiều lân nếu như trót quên mật khẩu vì nó có thể gây báo động hay từ chối truy cập tiếp đối với một số dòng két sắt hiện đại. Càng không nên ra sức mở khóa khi khóa kẹt đối với két sắt dùng chìa, nó sẽ có thể hây ra kẹt khóa bên trong đó.

Kết quả hình ảnh cho két sắt

Thứ tư, một chú ý quan trọng khi muốn mở khóa két sắt an toàn đó là không dùng các vật cứng, nhọn để cậy cửa két sắt. Mặc dù các loại két có cửa rất chắc nhưng khi chịu sự tác động của lực có thể bị lệch, vênh dù chỉ là rất nhỏ nghưng cũng tạo ra sơ hở cho kẻ gian lợi dụng.

Két sắt có thể giúp bạn bảo vệ tài sản một cách an toàn thế nhưng cách sử dụng két sắt và mở khóa két sắt của bạn cũng phần nào quyết định đến vấn đề đó. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại két sắt cho bạn lựa chọn như là két sắt Hòa Phát KA100V có độ bền cao, khả năng chịu lửa tốt. Két sắt Hòa Phát KA100V đưuọc thiết kế với kiểu dánh đứng và có một khoá chìa một khoá mã, một tay nắm. Thân vát các cạnh. Cánh két dập gờ nổi nên khá đẹp mắt và an toàn khi sử dụng. Hay sản phẩm két sắt khác của Hòa Phát đó là két sắt Hòa Phát Hòa Phát KS400K2C1 2 khoá chìa, 1 khoá mã, 4 bản lề chìm nên két sắt Hòa Phát KS400K2C1 công suất khả năng bảo vệ tài sản tuyệt đối an toàn, dễ dàng sử dụng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc mở két sắt an toàn.

Chưa có câu trả lời nào