Khóa cửa vân tay công nghệ Đức chất lượng cao

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng nhà ở ngày càng tăng cao đòi hỏi một sản phẩm công nghệ đảm bảo được sự an toàn cho căn nhà của mỗi gia đình. Các sản phẩm khóa cửa vân tay của Đức đang được săn đón rất nhiệt tình vì sự tiện lợi và bảo mật cao cùng các tính năng vượt trội mà nó đem lại

Khóa vân tay cho phép bạn mở cửa nhà thông qua nhiều cách thức khác nhau như bấm mã số, quẹt thẻ và cả chìa cơ. Điều này mang lại nhiều tiện lợi, phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình ( ví dụ người già thì hay quên mã số còn trẻ nhỏ thì chưa biết sử dụng thẻ từ).

Thiết kế sản phẩm

Châu Âu và nhất là Đức luôn có quy định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm xuất khẩu ra thế giới cũng như sản phẩm nhập khẩu vào nội địa. Chính vì thế mà khóa vân tay được nhập khẩu từ Đức luôn được đảm bảo chất lượng vượt trội so với các loại khóa vân tay thông thường.

Thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Được nhiều khách sạn lớn sử dụng vì độ tiện lợi và tính năng đi kèm

Công năng sử dụng

Tốc độ nhận diện cực nhanh (chỉ nhỏ hơn 1s) và dung tích chứa lớn (trên 100,000 records)


Tuổi thọ dài (đáp ứng cho khoảng 50.000 lần mở cửa

Ngoài việc bảo vệ an ninh cho nhà ở còn có tác dụng chấm công cho nhân viên văn phòng

Khóa cửa vân tay thông minh từ Đức được sử dụng phổ biến hiện nay là NEW NEO với tính năng như vừa giới thiệu còn tích hợp tính năng chuông cửa nhà.

Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc khóa cửa bằng vân tay thông minh để bảo vệ an toàn cho bản thân, cho gia đình và tạo thặng dư cho xã hội ?

Chưa có câu trả lời nào