Chuông cửa có hình Panasonic có tốt không?

 

Những năm gần đây, việc sử dụng các loại chuông cửa có hình để thay thế cho các loại chuông cửa điện thông thường đang ngày càng phổ biến và là xu thế của các hộ gia đình.

Với nhiều tính năng đem lại như: giúp chủ nhà có thể quan sát, giao tiếp với khách bấm chuông ngoài cửa trước khi thao tác mở cửa cho khách. Ngoài ra, chuông cửa có hình còn đem lại sự tiện nghi, an toàn, hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Chính vì những tiện ích trên mà chuông cửa có hình là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có rất nhiều loại chuông cửa có hình khác nhau, nhiều hãng cung cấp khác nhau..làm cho khách hàng phân vân khó có sự lựa chọn.

Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin phân tích dòng chuông cửa có hình Panasonic giúp bạn có cái nhìn khách quan cũng như sự lựa chọn đúng đắn trước khi sử dụng chuông cửa có hình cho ngôi nhà của bạn.


Chuông cửa có hình Panasonic:

Cấu tạo:

Chuông cửa có hình gồm 3 bộ phận chính:

  1. Màn hình hiển thị chính
  2. Nút nhấn chuông cửa có gắn camera
  3. Màn hình phụ cầm tay không dây

Với dòng chuông cửa Panasonic, mẫu mã trên thị trường hiện nay  không đa dạng ( chỉ có 2 loại: VL-SW250VN và VL-SV30VN để bạn lựa chọn), tuy nhiên với thiết kế sang trọng cùng những tính năng ưu việt chuông cửa có hình Panas0nic đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt.

Ưu điểm vượt trội từ sản phẩm: với việc không tập trung vào thiết kế mẫu mã, nhà sản xuất Panasonic đã ưu tiên cho chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm nhiều hơn.

      • Màn hình chuông cửa: Màn hình có loa ngoài giúp bạn giao tiếp với bên ngoài một cách dễ dàng. Ngoài ra màn hình có chức năng tự động lưu lại hình ảnh của khách bấm chuông khi bạn vắng nhà, bạn có thể xem lại để biết ai bấm chuông, vào thời gian nào có người bấm chuông. Đặc biệt màn hình có chức năng thay đổi giọng nói của chủ nhà, giúp bạn giao tiếp  và xử lý tình huống với những vị khách tốt hơn đặc biệt là bới những vị khách không mời mà tới.
      • Nút nhấn chuông cửa có gắn camera: với thiết kế màu đen sang trọng, góc quan sát rộng và có thể tự điều chỉnh theo ý muốn ( 87 độ với chiều ngang và 66 độ với chiều dọc) giúp bạn có tầm nhìn và góc quan sát tốt nhất ở bên ngoài. Đặc biệt với camera quan sát hồng ngoại, giúp chủ nhà có thể quan sát và giao tiếp với khách một cách rõ nét ngay cả vào ban đêm.
      • Màn hình phụ không dây: màn hình 1.8 inch không dây cầm tay rất tiện lợi. Với khoảng cách cầm xa màn hình chính lên đến 100m, rất tiện lợi cho bạn khi mang theo lên tầng, vào phòng ngủ… mà vẫn có thể trả lời khi có khách bấm chuông mà không cần ra tận cửa hay nơi đặt các màn hình chính.

Ngoài ra với cấu tạo kết nối màn hình và nút chuông bằng dây tín hiệu 2 lõi, màn hình chính tự cấp nguồn cho nút chuông vì thế đối với những gia đình trước đây đã sử dụng nút chuông điện có thể tận dụng đường dây điện của chuông điện cũ để sử dụng và lắp đặt.

Một điểm quan trọng nữa mà dòng sản phẩm chuông cửa có hình Panasonic đem lại chính là khả năng mở  cửa tự  động cho ngôi nhà của bạn. Khi được kết hợp với các loại khóa cửa điện tử, khí cuộc nói chuyện với khách bên ngoài kết thúc, hay khi bạn quan sát thấy đó là người quen của gia đình và bạn muốn mở cửa mời vị khách đó vào rất đơn giản bạn chỉ cần nhấn nút mở  khóa cửa trên các màn hình, cửa sẽ tự động được mở.

Với sự tìm hiểu và nghiên cứu nhu cầu sử dụng, nhà sản xuất chuông cửa có hình Panasonic đã tạo nên các dòng sản phẩm chuông cửa với những tính năng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Chính vì thế chuông cửa có hình Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn.

Chưa có câu trả lời nào