Hỏi về HT1A

Xin hỏi thiết bị HT1A như trong ảnh còn có thiết bị nào kèm theo nữa không ? Hình thức thanh toán và giao hàng ? Tôi ở thị xã Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.
Shop HangBinhDan
Shop HangBinhDan
Trả lời 13 năm trước

Thông tin sản phẩm này chỉ có duy nhất thân máy, kèm theo thì có thêm 2 vít nở và 1 tờ tài liệu hướng dẫn tiếng Việt. Hình thức thanh toán truước vào tài khoản + phí vận chuyển. Giao hàng sau qua EMS tới địa chỉ của khách hàng.

Xin cảm ơn đã quan tâm tới sản phẩm.

Vũ Hoàng Telecom
Vũ Hoàng Telecom
Trả lời 13 năm trước

Thông tin sản phẩm này như hìnhảnh là gần như chính xác vàđầyđủ,Có thêm vỏ hộp,1 tờ tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Việt.Mua hàng ở xa thì liên hệ trước với nhân viên kinh doanh sau đó thỏa thuận hình thức giao nhận,nếu không có người nhận trực tiếp thì Chuyển khoản và giao hàng bằng chuyển phát nhanh.(Sản phẩm này tuy của Việt Nam,tính năngđơn giản,nhưng,rất tốt,chính xác và bền bỉ).Liên hệ với VUHOANGTELECOM qua số Hot Line 08.35 166 166 Phục vụ tốt nhất,cho nhu cầu của bạn.( http://vuhoangtelecom.com ) Chuyên camera quan sát | Đầu ghi hình | Báo trộm,báo cháy | Tổng đài điện thoại | Chuông cửa màn hình.

VUHOANGTELECOM Mang đến cho bạn cảm giác an toàn!

Phạm Đình Vũ
Phạm Đình Vũ
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn.

Bạn có thể tham khảo thật chi tiết sản phẩm về chống trộm nói chung và HT1A nói riêng tại gian hàng trực tuyến

wwww.thietbidienthongminh.com của Công Ty Thiết Bị Điện Thông Minh ( www.smartelectrics.vn )

Công ty có bán hàng khắp nước bạn có thể tham khảo vế phương thức thanh toán và vận chuyển cũng như bảo hành tại website.

Hoặc liên hệ 08 39306099 .Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.