Hỏi về máy chống trộm ?

Kinh goi: vatgia.com Toi o Tra Vinh,toi muon mua may chong trom loai re tien thoi vi muon chong trom ga nuoi chu khong phai tai san lon, vay ban dem may co phat hien duoc ke trom khong? may co su dung ben khong va toi mua o dau?xin cam on.
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
http://vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%C3%A1y+ch%E1%BB%91ng+tr%E1%BB%99m&typing=1&price=&price_to= Anh có thể tham khảo thêm giá cả và công dụng của một số máy chống trộm nữa ở địa chỉ trên. Sau khi lựa chọn được chiếc máy ưng ý, anh có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng bán sản phẩm đó và anh sẽ được tư vấn tốt hơn. Chúc anh thành công.[[;)]
Đặng Văn Đức
Đặng Văn Đức
Trả lời 14 năm trước
Chào anh (chị)! Bên công ty chúng tôi hiện tại có cung cấp các hệ thống báo động, chống trộm. Anh (chị) có nhu cầu có thể vào xem tại gian hàng: www.vatgia.com/vietacamera hoặc vào website: www.vietaco.com.vn để có các thông tin chi tiết. Rất mong sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của anh (chị). Cảm ơn anh (chị) đã quan tâm!
Vũ Hoàng Telecom
Vũ Hoàng Telecom
Trả lời 14 năm trước
THEO MÌNH BÁO TRỘM HỒNG NGOẠI CHỐNG ĐỘT NHẬP MODEL HT1A CÓ THỂ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA BẠN: - GIÁ : KHOẢNG 220.000 ĐẾN 250.000 VND. - KHOẢNG CÁCH PHÁT HIỆN CHUYỂN ĐỘNG ĐỂ HÚ CÒI KHOẢNG 8-10 MÉT. - NHƯNG KHI SỬ DỤNG NÊN CHÚ Ý XOAY CON MẮT HỒNG NGOẠI TRÁNH MẤY CHÚ GÀ ĐI,HƯƠNG THEO ĐƯỜNG TÊN TRỘM GÀ ĐI QUA. -MÁY BÁO TRỘM HT1A THEO TÔI THẤY THÌ RẤT ỔN ĐỊNH,BỀN BỈ,BÁO RẤT CHÍNH XÁC. MỜI BẠN THAM KHẢO: www.vatgia.com/vuhoangtechnologycenter hoặc www.vuhoangtelecom.com CHÚC BẠN TÌM MUA ĐƯỢC SP NHƯ Ý!
Bùi Quốc Huy
Bùi Quốc Huy
Trả lời 13 năm trước

Chào Anh /Chị

Về việc trang bị hệ thống chống trộm .Tôi có 1 vài ý kiến . KHi sử dung các hệ thong an ninh ( chống trộm ) Bạn phải nghĩ rằng giống như nuôi lính vậy .Bình thường bạn tưởng chừng như nó không có tác dụng , Khi có sự cố nó là 1 thiết bị giúp bạn cảnh giác với kẻ xấu . Vì vậy nếu bạn không trang bị thì thôi .Nếu trang bị thì phải đúng chuẩn và hiệu quả ,Bạn sợ tốn tiền tới chùng khi xảy ra sự cố ,hệ thống không hoạt động hoặc liên tục báo giá ,khi đó là 1 rắc rối to . Nếu bạn cần sự hỗ trợ chúng tôi sẽ tư vấn kỹ thuật cho bạn (www.thinhhuy.com)

HUY

efavi
efavi
Trả lời 13 năm trước

bạn có thể vàohttp://cameramienbac.comtham khảo. trên trang này giới thiệu rất nhiều loại báo trộm mà bạn có thể chọn.

một số sản phẩm mới:
1. bao trom GS-1900

Giá: 2.415.000 VNĐ

2. GUARDSMAN GS-112 BỘ KIỂM SOÁT MỞ CỬA

Giá: 350.000 VNĐ

3. GUARDSMAN GS-161 ĐẦU DÒ CHUYỂN ĐỘNG LẮP TƯỜNG

Giá: 350.000 VNĐ
________________________

camera quan sat|Bao trom|thiet bi dinh vi|chuong cua co hinh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG DOANH NHÂN VIỆT
Địa chỉ : Phòng1403 - Tòa nhà N06 phố Trần Đăng Ninh - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Điện Thoại : 0466.740.321 - Hotline : 0948.884.461
Y!M: cameramienbac

website:http://cameramienbac.com

Phạm Đình Vũ
Phạm Đình Vũ
Trả lời 12 năm trước

Anh có thể tham khảo mục chống trộm tại gian hàng của chúng tôi trên Vatgia.com

http://www.vatgia.com/thietbidienthongminh&module=product&view=channel&record_id=794489


Hoặc liên hệ với chúng tôi, bộ phận tư vấn khách hàng sẽ tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ

Công ty Thiết Bị Điện Thông minh

www.smartelectrics.vn

www.thietbidienthongminh.com

Địa chỉ: 46/2 Cách Mạng Tháng 8, phường 6,quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Tel: 08.39306099 Fax: 08.3930 6085

Mail: info@thietbidienthongminh.com

Nguyễn Thị Diệu Linh
Nguyễn Thị Diệu Linh
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn chỉ cần báo trộm cho trại gà thì không cần mua bộ sản phẩm có quá nhiều tính năng, vừa lãng phí tiền và vừa khôngáp dụng hết các tính năng của nó. Tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ sản phẩm SIS-CG-PIRX của hãng Sishome, nó có bộ loa ngoài,cảm biến hồng ngoại và điều khiển cầm từ xa,khi phát hiện ra sự di chuyển trong khu vực trại gà của bạnnó sẽ phát tín hiệu làm còi báođộng hú còi,âm lượng loa rất lớn (đảm bảo trộm nghe phải giật mình chạy mấtvà người nhà thì nhát hiện ra sựđột nhập nhé :p). Đặc biệt cảm biến hồng ngoại chỉ phát hiện sự chuyển động từ 15kg trỏ lên thôi (nghĩa là gà hay súc vật như chó ,mèo...quanh quẩn đó cũng không báo đâu nhé).Bộ sản phẩm này có giá 808.000VND

Bạn có thể liên hệ với CT CP Công nghệ và giải pháp tựđộng hóa VN

Liên hệ theo sđt nàyđểđượctư vấn tốt nhất: Ms.Linh - 0904 886 360

Công ty này cũng có 1đại lýở miền trong đấy, bạn liên hệ thử xem nhé.

Chúc bạn cóđc bộ sản phẩm an toàn cho giađình mình nhé!

Lê Minh Thịnh
Lê Minh Thịnh
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể tham khỏa các sản phẩm báo trộm tại link sau: http://dientudongthongminh.com/index.php/san-pham/category/view/64 đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăn!

Nguyễn Đức Trọng
Nguyễn Đức Trọng
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn, bạn có thể thao khảo các loại thiết bị điện thông minh, thiết bị vệ sinh thông minh, thiết bị chống trộm thông minh tại địa chỉ website: http://www.halotech.vn/ . Rất vui nếu được hợp tác với bạn!

Esmarthome
Esmarthome
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chống trọm của công ty chúng tôi từ đắt tới rẻ tại https://e-s.vn/cam-bien-chong-trom-hong-ngoai

Các sản phẩm của công ty chúng tôi được bảo hành 2 năm

Linh Phương
Linh Phương
Trả lời 7 năm trước
cong ty có bán loa báo trộm qua hàng rào ko?