Những loại mũ bảo hiểm cho trẻ em uy tín nhất

Đối với các bé từ 3 tuổi trở lên là các mẹ đã có thể tìm mua các loại mũ bảo hiểm để bảo vệ đầu của bé khi tham gia giao thông hoặc trong các hoạt động vui chơi như trượt patin, đạp xe ngoài trời. Những thương hiệu mũ bảo hiểm an toàn cho trẻ em dưới đây chắc chắn có thể bảo vệ trẻ khỏi các chấn thương không mong muốn.

Mũ bảo hiểm trẻ em chính hãng PROTEC

Kết quả hình ảnh cho Mũ bảo hiểm trẻ em chính hãng PROTEC

Sử dụng mũ bảo hiểm Protec là giải pháp tốt nhất để bảo vệ bé yêu của bạn hiệu quả mỗi ngày. Chiếc mũ bảo hiểm Protec được thiết kế đặc biệt cho môi trường và khí hậu nóng ẩm của các nước Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, bố trí lỗ thông gió tiện lợi, nhẹ hơn, để thích hợp từng độ tuổi. Mũ vỏ cứng bằng chất liệu siêu bền ABS, chịu được nhiệt độ cao.

Bên cạnh đó, hãy bảo vệ bé yêu khi tham gia giao thông và tập cho bé thói quen đội mũ bảo hiểm từ nhỏ với mũ bảo hiểm Protec. Mũ bảo hiểm Protec nhỏ xinh, màu sắc nổi bật, cho bé yêu thêm phần xinh xắn. Mũ được thiết kế với 4 lỗ thoát khí, tạo sự lưu thông không khí, đem lại cho bé yêu cảm giác thoáng mát và thoải mái ngay cả khi phải đội mũ trong thời gian dài. Dây mũ được thiết kế đặc biệt, giúp ôm gọn vòng đầu tốt hơn các loại dây mũ khác nhưng không tạo cảm giác khó chịu.

Mũ bảo hiểm trẻ em CORSA

Mũ bảo hiểm Corsa cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Châu âu. Mũ được làm từ vật liệu EPS cao cấp, hấp thụ lực tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Mũ thiết kế các lỗ thông hơi đảm bảo luôn thoáng mát khi sử dụng.

Ngoài ra, các mẫu nón bảo hiểm dành cho các bé tập xe, trượt patin đều có thiết kế khá đơn giản những đặc biệt an toàn, chắc chắn và bảo vệ đầu an toàn. Sản phẩm sử dụng nhựa 3D dẻo thiết kế nên những họa tiết như sừng, tai cực chắc chắn mà lại độc đáo tỉ mỉ giống y như thật, được các bé rất thích. Lòng mũ sâu có thể sử dụng cho các bạn nhỏ từ 2 – 7 tuổi đa dạng với những bạn nhỏ năng động ưa thích hoạt động chạy nhảy. Hơn nữa, các lỗ thông khí trên đỉnh mũ giúp thoáng mát, tránh ám mùi và giúp các bé cảm thấy thoải mái dù đội cả ngày cũng không thấy quá khó chịu đòi tháo ra.

Mũ bảo hiểm HKT

Ngoài hai thương hiệu mũ bảo hiểm cho trẻ em kể trên thì còn có thương hiệu HKT - thương hiệu mũ bảo hiểm số 1 tại Việt Nam. Mũ có vỏ ngoài được sản xuất từ nhựa ABS và EPS nhập khẩu chuyên dụng, bên trong là lớp xốp dày được nén cứng cùng lớp đệm êm ôm gọn lấy đầu. Mũ bảo hiểm có kính chắn bụi, gió mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho trẻ em khi tham gia giao thông. Ngoài ra, dây và khóa mũ chắc chắn có thể điều chỉnh để tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi đường.

Mong rằng bạn sẽ có thể chọn được chiếc mũ bảo hiểm phù hợp với bé yêu thông qua bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào