Độc đáo với mũ bảo hiểm "xếp hình"- Overade Plixi Fit

Với dân chơi xe đạp thì mũ bảo hiểm dành riêng cho xe đạp có lẽ là quá đỗi quen thuộc. Bên cạnh tác dụng là bảo vệ bạn trong suốt quá trình di chuyển thì mũ bảo hiểm cũng phần nào thể hiện phong cách thời trang nữa đấy. Và mới đây nhất, dân tình đang xôn xao mũ bỏ hiểm Overade Plixi Fit với tính năng "xếp hình" vô cùng nổi bật. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu nhé.

1. Ưu điểm

Là một mũ bảo hiểm thiết kế thông minh, có thể gấp gọn dễ dàng. Được cấu tạo từ 7 mảng chính và kết nối lại với nhau qua các khớp bản lề. Còn riêng mảng phía trên của mũ có thêm khớp trượt để bạn có thể mở rộng phần che ở phía trên đầu mũ. Như thế, giúp bạn che nắng tối đa đấy. Nhiều bạn sẽ nghĩ rằng, với thiết kế như vậy thì chiếc mũ sẽ nặng. Nhưng không phải đâu, mũ bảo hiểm này lại khá nhẹ, có các size khác nhau nhưng ngay chiếc mũ size lớn (cỡ L/XL) cũng chỉ có trọng lượng là 490 gram, còn với size nhỏ (cỡ S/M) là 440 gram. Chính vì vậy mà bạn dễ dàng xếp gọn bỏ trong balo hay túi xách, có thể mang theo bên mình và sử dụng mỗi khi cần ngay.

Cũng bởi là mũ bảo hiểm đi xe đạp nên thiết kế mũ luôn đảm bảo sự thoáng mát. Bởi vậy, trên mũ có các lỗ thông gió nằm ở phía trước, phía trên và phía sau. Một điểm đặc biệt của mũ đó là có phần đệm ở sau ót, bạn có thể tùy chỉnh cao-thấp và độ ôm để vừa khít với đầu mình. Thật tuyệt phải không nào. Với thiết kế thông mình như vậy, mũ bảo hiểm xe đạp vừa giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng lại vừa mang tính thời trang. Mũ nổi bật lên với gam màu trắng chủ đạo, phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, giới tính và thể hiện đầy phong cách.

2. Nhược điểm

Một nhược điểm của mũ bảo hiểm xe đạp này chính là sự hoàn thiện chưa tốt lắm. Ở chỗ các khớp nối đôi của mũ vẫn không mượt thực sự, đôi khi bị cứng, nhiều lúc bạn gấp mũ lại sẽ bị lựng khựng. Và lớp vỏ nhựa cũng chưa thật sắc xảo, vẫn còn nhiều mép dư thừa nên nhìn kĩ sẽ làm mất đi vẻ đẹp của mũ. Ngoài ra thì mũ bảo hiểm xe đạp này còn có giá khá cao, có giá bán là 99 euro, giá này là chưa tính kèm 2 phụ kiện là một cái lưỡi trai để che nắng hoặc một tấm cover che bên trên để đi trời mưa. Nếu bạn muốn mua thêm phụ kiện thì phải bỏ ra 15 euro nữa.

Mũ bảo hiểm xe đạp của Overade sẽ là một mũ khá "độc", bạn không phải lo vấn đề đụng hàng. Một điểm lưu ý dành cho bạn đó là chỉ nên dùng khi điều khiển xe đạp thôi, đừng dùng với đi xe máy. Bởi các mũ đi xe đạp có độ bảo vệ không tốt được như các loại mũ bảo hiểm xe máy thông thường. Nên khi xảy ra tai nạn, sẽ không thể đảm bảo an toàn tuyệt đối được. Vậy nên, mũ chỉ dành riêng cho xe đạp thôi nhé. Mong rằng, mũ bảo hiểm xe đạp này sẽ là sự lựa chọn yêu thích của bạn.

Chưa có câu trả lời nào