Mũ bảo hiểm thông minh tích hợp nhiều tính năng đẳng cấp

Mũ bảo hiểm là thứ không thể thiếu cho mỗi hành trình, việc lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng tốt là điều rất cần thiết, nhưng nếu có một chiếc mũ bảo hiểm thông minh mà lại tích hợp được nhiều tính năng hơn là an toàn thì còn gì tuyệt hơn.

Một công ty có tên Jarvish vừa đưa Alexa – trợ lý ảo phổ biến nhất hiện nay lên chiếc mũ bảo hiểm thông minh X-AR của họ với tham vọng giúp người điều khiển xe có thể quản lý mọi thứ thông qua giọng nói.

Màn hình hiển thị head-up của mũ sẽ thông báo về điều kiện giao thông và thời tiết với dữ liệu thực tế tăng cường theo thời gian thực ngay bên trong mũ. Ngoài ra còn có tính năng kiểm soát hành trình, điều hướng quãng đường, hiển thị thông báo trên điện thoại thông minh và điều khiển phương tiện giải trí. Alexa sẽ hoạt động thông qua microphone và loa trong mũ, đáp ứng yêu cầu điều hướng, âm lượng và nhiều hơn thế. Kết hợp với 2 camera cho độ phân giải 2K bố trí cả phía trước và sau, người lái sẽ dễ dàng kiểm soát hình ảnh 360 độ.

Chiếc mũ bảo hiểm không những thông minh mà còn an toàn với lớp vỏ bọc bằng sợi carbon cho trọng lượng nhẹ và độ bền cao. ông nghệ giảm tiếng ồn môi trường xung quanh để tăng cường giao tiếp âm thanh hai chiều với Alexa. Chiếc mũ này có thể kết hợp với điện thoại thông minh Android và iOS thông qua Bluetooth và Wi-Fi, X-AR sử dụng được trong 4 giờ, bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng lên 256GB thông qua thẻ microSD. Jarvish X-AR sẽ xuất xưởng từ năm 2019 với mức giá dự kiến trên 1.000 USD.

Chưa có câu trả lời nào